Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Top địa điểm vui chơi lễ hội Halloween 2023 hot nhất Hà Nội

491 views ngày 23/10/2023

Du nhập vào Việt Nam hơn 10 năm nay, Halloween đã trở thành một trong những lễ hội được ưa thích nhất trong năm của giới trẻ. Để không bỏ lỡ những hoạt động thú vị trong dịp này, bạn đừng bỏ qua những địa điểm vui chơi Halloween với quy mô lớn, vô cùng thú vị ở Hà Nội trong bài viết dưới đây. 

1. Lễ hội Halloween là gì?

Halloween là lễ hội có nguồn gốc từ các nước phương Tây, Halloween có nghĩa là "Đêm của những vị thánh" hay "Đêm của những linh hồn" diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm trước ngày Lễ các Thánh của đạo Kitô giáo.

Ngày Halloween được tổ chức để tưởng nhớ những người quá cố, gồm các vị thánh, các vị tử vì đạo và tất cả những người thân đã qua đời. 

Hiện nay, Halloween được tổ chức rộng rãi trên thế giới. Lễ hội này không còn mang ý nghĩa tôn giáo mà mọi người đều coi đó là một lễ hội vui chơi mang trong mình sự kỳ bí và sức hấp dẫn.

Trong những ngày diễn ra lễ hội, mọi người đua nhau trang trí những hình ma quái như: phù thủy, đèn lồng bí ngô, những bộ xương, con ma quỷ đáng sợ hay những con vật như mèo đen, dơi…

2. Những địa điểm vui chơi lễ hội Halloween hot nhất Hà Nội 2023

Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm

Khu vực phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm là địa điểm hứa hẹn mang lại không khí lễ hội Halloween 2023 tuyệt vời cho các bạn trẻ.  

Đến đây, bạn có thể thoải mái hòa mình vào rất nhiều hoạt động thú vị ngày Halloween như hóa trang, vui chơi, ngắm nhìn những "con ma", "con quỷ", các nhân vật kì dị, bí hiểm. 

Với không gian rộng rãi cùng vô vàn hoạt động đường phố được tổ chức vào ngày cuối tuần xen kẽ các hoạt động Halloween, nơi đây trở nên nhộn nhịp và độc đáo hơn bao giờ hết. 

Top địa điểm vui chơi lễ hội Halloween 2023 hot nhất Hà Nội

Phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã không chỉ là địa điểm mua bán đồ hóa trang mà còn là địa điểm check-in và vui chơi không thể thiếu cho nhiều lứa tuổi ở Hà Nội trong dịp Halloween. 

Những cửa hàng dọc hai bên phố dịp này ngập tràn những món đồ trang trí và đồ hóa trang ma mị, từ những chiếc mặt nạ đáng sợ, mũ phù thủy bí ẩn cho đến quần áo để hoá trang hay lồng đèn bí ngô để trang trí nhà cửa cho Halloween.

Đến đây, bạn không chỉ được tận hưởng không khí vui nhộn mùa Lễ hội hóa trang mà còn được chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc khó quên. 

Top địa điểm vui chơi lễ hội Halloween 2023 hot nhất Hà Nội

Công viên Thống Nhất

Vào ngày Halloween, công viên Thống Nhất sẽ trở thành một không gian hóa trang, vui chơi vô cùng rộng lớn. Lễ hội với quy mô ấn tượng với nhiều bối cảnh kinh dị, kỳ bí, hứa hẹn sẽ mang đến những cảm giác mới lạ. 

Chắc chắn đây sẽ là một trong những địa điểm vui chơi Halloween ở Hà Nội đúng chất cho giới trẻ.

Top địa điểm vui chơi lễ hội Halloween 2023 hot nhất Hà Nội

Công viên Yên Sở

Là công viên có diện tích lớn nhất Hà Nội, công viên Yên Sở là một trong những địa điểm tổ chức lễ hội Halloween hoành tráng, đầy kỳ bí thu hút đông đảo sự tham gia của mọi lứa tuổi. 

Các sự kiện Halloween tổ chức tại đây thường được trang trí theo chủ đề. Nó mang lại sự ám ảnh, ma quái, rùng rợn và gây tò mò cho người tham dự. Không khí lễ hội Halloween nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây đáng nhớ.

Top địa điểm vui chơi lễ hội Halloween 2023 hot nhất Hà Nội

Công viên nước Hồ Tây

Là một trong những sự kiện thường niên được tổ chức tại công viên nước Hồ Tây, lễ hội Halloween 2023 được tổ chức tại đây hứa hẹn thu hút rất đông người tham gia, đặc biệt là các bạn trẻ thủ đô. 

Đến đây bạn có thể tham gia các hoạt động hấp dẫn như: Hóa trang, tham quan nhà ma, đường hầm chết chóc, bói bài tarot, dạ tiệc âm nhạc, tham gia các trò chơi ma quái, vòng quay tử thần, …

Được hòa mình vào không khí huyền bí, rùng rợn và ma quái của cảnh vật xung quanh, dưới ánh đèn huyền ảo cùng với âm thanh ghê rợn sẽ mang đến cho bạn những phút giây đáng nhớ.

Top địa điểm vui chơi lễ hội Halloween 2023 hot nhất Hà NộiTrên đây là những địa điểm vui chơi Halloween ngoài trời hấp dẫn ở Hà Nội 2023 với không gian rộng rãi và quy mô lớn mà diadiem247.com gửi đến bạn. Bên cạnh những địa điểm kể trên, thì Hà Nội còn rất nhiều địa điểm tổ chức lễ hội Halloween 2023 với quy mô nhỏ hơn như các rạp chiếu phim, các trung tâm thương mại, các khu vui chơi...

 Hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn sẽ có thể tham khảo và có cho mình một dịp lễ hóa trang đầy thú vị nhé!

4.0/5 từ 5 lượt đánh giá.

----