Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

VTourist Tri Ân Khách Hàng Tặng Tour Du Lịch Nga 2024

91 views ngày 05/03/2024

VTourist Trao Tặng Tour Du Lịch Nga 0 Đồng Trong Buổi Tiệc Tân Niên Năm 2024

Thông điệp ý nghĩa “Thay lời tri ân – Nâng tầm trải nghiệm” được Du lịch gửi đến Quý khách hàng thân thiết những lời cảm ơn sâu sắc nhất vì đã tin tưởng và có những đóng góp to lớn cho sự phát triển không ngừng và bền vững của Du lịch VTourist trong suốt nhiều năm qua trong buổi tiệc tân niên ý nghĩa vừa được tổ chức vào ngày 2/3/2024 tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole.

VTourist Tri Ân Khách Hàng Tặng Tour Du Lịch Nga 2024

Sảnh tiệc New York bên trong Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole

VTourist vinh hạnh khi tiếp đón 100 Quý khách hàng thân thiết cùng tập thể nhân viên VTourist đã đồng hành cùng công ty trong một năm 2023 thành công rực rỡ. Trong không gian ấm cúng của sảnh tiệc New York trong Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole. VTourist đã chỉnh chu trong từng khâu chuẩn bị, từ sắp xếp vị trí bàn tiệc đến bố trí sân khấu, địa điểm tiếp đón khách đến khu vực check-in sang trọng. Với VTourist sự hài lòng của khách hàng luôn là động lực để công ty không ngừng cố gắng và hoàn thiện.

VTourist Tri Ân Khách Hàng Tặng Tour Du Lịch Nga 2024

Tiệc tân niên “Thay lời Tri Ân - Nâng tầm Trải Nghiệm của VTourist

Mở màn cho buổi tiệc tân niên “Thay lời tri ân – Nâng tầm trải nghiệm” là màn trình diễn “Một vòng Việt Nam” với phần lời được cải biên và trình diễn bởi đội ca VTourist. Lời bài hát là những ca từ sâu lắng với những hình ảnh đẹp về yêu hương Việt Nam và sự tự hào cùng người Việt chinh phục những chân trời mới, những vùng đất mới. Đây là thông điệp mà VTourist muốn gửi đến Quý khách hàng “Hãy cứ đi, cứ khám phá những chân trời mới, vượt qua giới hạn của bản thân và đừng lo vì VTourist sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường”.

Đại diện Tổng giám đốc VTourist Ông Trần Thanh Tú lên phát biểu về lý do của buổi tiệc, gửi lời tri ân sâu sắc và chân thành đến với toàn thể Quý khách hàng, Quý anh/ chị nhân viên công ty.

VTourist Tri Ân Khách Hàng Tặng Tour Du Lịch Nga 2024

Sự tham sự của khách mời đặc biệt ca sĩ Quang Vinh trong tiệc tân niên của VTourist

Đặc biệt, trong buổi tiệc tân niên của VTourist được tổ chức vào ngày 2/3/2024 vừa qua còn có sự góp mặt của một vị khách mời đặc biệt là ca sĩ Quang Vinh. Anh được biết đến với nghệ danh Hoàng Tử Sơn Ca gắn liền với các ca khúc nổi tiếng như: Miền cát trắng,  Ngôi nhà hoa hồng, Lãng quên cuộc tình...,hiện nay anh Vinh đang là 1 travel blogger chuyên về du lịch, ẩm thực, những video về du lịch của anh rất cuốn hút và thu hút đông đảo lượt quan tâm từ nhiều người xem.

Đứng dưới vai trò là một travel blogger ca sĩ Quang cùng với Anh Hoàng Ái Phi hiện đang là một Tour Leader chuyên thị trường Nga và Cuba của Du lịch VTourist dưới sự dẫn dắt của MC sẽ cùng nhau chia sẻ và thảo luận về những thông tin bổ ích liên quan đến hai quốc gia Nga và Cuba. Đây cũng là hai thị trường du lịch mới nhất được đẩy mạnh khai thác trong năm 2024.

Bằng những trải nghiệm thực tế đầy chân thật từ Anh Phi và những thông tin kiến thức bổ ích từ Ca sĩ Quang Vinh sẽ giúp Quý khách hàng có những cái nhìn chung và khách quan hơn về hai quốc gia này.

Giữa buổi tiệc, VTourist còn mang đến cho Quý khách buổi trình diễn ca nhạc đặc sắc đến từ ban nhạc Living Cuba Band với những giai điệu Latin sôi động cùng điệu nhảy Cuba cực chất đã làm cho tất cả quý vị quan khách có mặt trong buổi tiệc thích thú và yêu thích hơn về người Anh em thân thiết của Việt Nam.

VTourist Tri Ân Khách Hàng Tặng Tour Du Lịch Nga 2024

Ban nhạc Living Cuba Band mang đến những màn biểu diễn âm nhạc sôi động

Bên cạnh những màn trình diễn âm nhạc sôi động, buổi talk show thú vị với ca sĩ Quang Vinh. Buổi tiệc còn trở nên đặc sắc với những trò chơi đố vui hấp dẫn về hai quốc gia Cuba và Nga cùng các phần quả nhỏ xinh đến từ VTourist.

Điểm đắt giá nhất của chương trình Tiệc tân niên “Thay lời tri ân – Nâng tầm trải nghiệm” của VTourist chính là phần tham gia bốc thăm trúng thưởng. Mỗi Quý khách hàng khi tham gia buổi tiệc sẽ được ban tổ chức phát một phiếu thăm với những con số may mắn. MC sẽ mời ngẫu nhiên một vị khách mời trong bữa tiệc để thay mặt Ban tổ chức tìm ra vị khách may mắn nhất với giải nhất là một chuyến tour du lịch Nga trọn gói 0 đồng đưa Quý khách trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời như: Quảng Trường Đỏ, Cung Điện Mùa Đông, Cung Điện Mùa Hè, Nhà thờ Chúa Cứu thế trên Máu đổ,.., tham gia những hoạt động thú vị có 1 không 2 ở Nga. Giải nhì là 1 chuyến du lịch Thái Lan và 5 giải khuyến khích là chuyến đi nghỉ dưỡng Phan Thiết 4 sao.

VTourist Tri Ân Khách Hàng Tặng Tour Du Lịch Nga 2024

Vợ chồng Cô Xuân và Chú Lịch là vị khách may mắn nhận chuyến du lịch nước Nga từ VTourist

Sau những phút giây hồi hộp và sự phấn khích từ quý khách hàng giải nhất chuyến tour du lịch Nga gọi tên hai vợ chồng khách hàng Trần Hữu Lịch và Nguyễn Thị Xuân cùng con số may mắn 37.

Chia sẻ trong khoảnh khắc nhận giải thưởng cô Xuân nói: “Cô cảm thấy rất vui vì mình là khách hàng may mắn nhận được giải thưởng đặc biệt này. Vào tháng 10 qua, vợ chồng cô chú vừa tham gia tour du lịch Mỹ - Cuba cùng hướng dẫn viên Đoàn Anh Vinh của công ty, cô chú cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ, sự tận tâm và những trải nghiệm tuyệt vời mà công ty VTourist mang lại. Hy vọng trong tương lai công ty sẽ thật phát triển và cô chú có nhiều sức khoẻ để tiếp tục tham gia thêm nhiều chuyến hành trình thú vị cùng VTourist”. Những chia sẻ chân thành từ vợ chồng cô Xuân và chú Lịch là động lực và niềm tự hào để VTourist nỗ lực và phát triển hơn trong những hành trình sắp tới.

VTourist Tri Ân Khách Hàng Tặng Tour Du Lịch Nga 2024

Khách hàng VTourist check-in tại buổi tiệc tân niên

Với tất cả niềm tin, tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, VTourist quyết tâm đạt được những kế hoạch đã đề ra, tiếp tục tiến xa hơn trong chặng đường kế tiếp nhằm mang đến những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cho quý khách. VTourist mong muốn trong năm sau và những năm sau nữa, chúng tôi sẽ làm thêm nhiều chương trình tri ân có quy mô lớn hơn, hoành tráng hơn, có thêm nhiều khách hàng thân thiết và đây sẽ trở thành sự kiện thường niên của công ty. Cùng VTourist chào đón một năm 2024 thành công với những bước tiến mạnh mẽ, vững vàng trong thị trường du lịch trong và ngoài nước.

VTourist Tri Ân Khách Hàng Tặng Tour Du Lịch Nga 2024

Chương trình tour du lịch Nga tại VTourist

Xem thêm: Chương trình Tour Du lịch Nga của VTourist: 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Website: https://vtourist.com.vn/ 

- Địa chỉ: số 117 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, TP.HCM

- Email: [email protected]

- SĐT: 093.456.6616

- Mã số thuế: 0316266616

4.7/5 từ 7 lượt đánh giá.

----