Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Clickbuy - Hệ thống bán điện thoại di động chính hãng

69 views ngày 31/01/2024

Clickbuy hiện nay đang là một cái tên hot trên thị trường cung ứng smartphone nổi tiếng. Với nhiều mặt hàng thiết bị điện tử đa dạng, đầy đủ như ngoài thị trường. Với nhiều cơ sở trải dài các tỉnh thành phố từ miền Bắc vào miền Nam. Tuy nhiên vẫn còn nhiều vấn đề xoay quanh sự uy tín chất lượng của đơn vị này. Khách hàng vẫn còn bị chi phối nhiều bởi những nguồn tin sai lệch. Hôm nay cùng đi xác minh xem chuỗi cửa hàng này có đáng tin cậy không nhé. 

Vài nét về chuỗi Clickbuy

Như đã giới thiệu ngay từ đầu thỉ Clickbuy là một cửa hàng bán lẻ trang thiết bị điện tử. Bao gồm các mặt hàng chủ lực như điện thoại, máy ảnh, phụ kiện điện thoại, máy tính,... Cơ sở này chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2012. Đến hiện tại đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động ở lĩnh vực này. Cung cấp đến cho khách hàng nhiều mặt hàng chất lượng mà giá thành lại rẻ. Do đó đây chính là một lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng ở Việt Nam. 

Mọi sản phẩm ở đây đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường thế giới. Bên cạnh đó đây cũng chính là cơ sở cung cấp sản phẩm cho các cửa hàng lớn như thegioididong, FPT,... Hiện nay, cửa hàng đang phát triển dịch vụ mua sắm online giao hàng tận nơi cho khách hàng. Cho phép khách hàng kiểm tra hàng trước khi thanh toán để đảm bảo tính an toàn. Các sản phẩm được bảo hành trong khoảng thời gian khá dài nên mọi người có thể yên tâm.

Clickbuy - Hệ thống bán điện thoại di động chính hãng

Nhiều chi nhánh trên thị trường

Làm rõ thông tin Clickbuy lừa đảo

Hiện nay trên các trang mạng xã hội đang lan truyền thông tin Clickbuy lừa đảo khách hàng. Điều này gây hoang mang cho người tiêu dùng và làm dậy sóng dư luận. Xin đính chính, đây là những thông tin hoàn toàn không đúng sự thật. Đều là tin rác do những thành phần đối thủ với cơ sở tung ra. Nhằm làm giảm sự uy tín của thương hiệu đối với những khách hàng của mình. Gây làn sóng hoang mang, đấu tranh trong dư luận hiện nay.

Những thông tin trên tung ra chưa có sự xác nhận chính xác, cụ thể từ cửa hàng. Không có bằng chứng nào chứng minh tính chính xác của nó cả. Do đó, quý khách hàng nên chọn lọc thông tin trước khi tiếp nhận. Để tránh đọc phải những thông tin sai sự thật, gây thiệt hại đến bản thân. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, tin dùng sản phẩm bên cửa hàng Clickbuy nhé.

Clickbuy - Hệ thống bán điện thoại di động chính hãng

Được cấp giấy chứng nhận đại lý bán lẻ

Có nên ủng hộ chuỗi cơ sở Clickbuy?

Có thể nói, đây là một chuỗi những hệ thống bán lẻ uy tín bật nhất thị trường hiện nay. Với nhiều sản phẩm chính hãng, chất lượng cao mà giá cả lại ổn định hơn trên thị trường. Cửa hàng vẫn đang từng ngày hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Có ư một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi. Luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ người tiêu dùng bất kể khoảng thời gian nào. Dưới đây là những điều khiến bạn không nên bỏ lỡ cơ hội mua sắm ở Clickbuy.

>>> Xem thêm: Iphone 15 Promax

Thời hạn bảo hành lâu dài

Đây có thể nói là một trong số những hệ thống có thời hạn bảo hành lâu nhất. Sản phẩm khi mua tại cửa hàng sẽ có thời gian bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Ngoài ra, người tiêu dùng còn có thể sở hữu các chế độ ưu đãi như dưới đây:

Chương trình đổi sản phẩm: Nếu sản phẩm khi mua về gặp bất kỳ lỗi kỹ thuật nào. Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong khoảng thời gian 15 ngày kể từ ngày mua sản phẩm. Với điều kiện sản phẩm phải còn nguyên tem mác, không bị hư hại, trầy xước. Không có dấu vết đã sử dụng qua, còn nguyên vẹn như ban đầu mang về.

Sửa chữa không mất phí

Nếu khi mua về sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật nào đó vẫn trong thời hạn bảo hành. Người dùng có thể mang đến cửa hàng để được tiến hành bảo trì, sửa chữa miễn phí. Hoặc nếu sản phẩm hư hỏng nặng thì có thể đổi 1 sản phẩm mới khác.

Đơn vị bảo hành tận nhà

Nếu sản phẩm của khách hàng khi mua về gặp bất kỳ lỗi kỹ thuật nào. Nếu vẫn còn thời hạn bảo hành, khách hàng cũng có thể gọi đến Clickbuy để được hỗ trợ. Hệ thống sẽ có dịch vụ cử người đến tận nhà để hỗ trợ khách hàng. 

Tính bảo mật cao

Thông tin khách hàng luôn được Clickbuy chú ý và bảo mật chặt chẽ. Đầu tư hệ thống bảo mật cao để người tiêu dùng có thể yên tâm mua sắm. Tránh những thông tin khách hàng rò rỉ ra bên ngoài sử dụng vào những mục đích sai lệch. Hệ thống sẽ không bao giờ chia sẻ thông tin của người tiêu dùng cho bên thứ ba. Bên cạnh đó, khách hàng khi mua sắm ở đây có quyền yêu cầu kiểm tra sản phẩm. Chỉnh sửa và cũng có quyền xóa thông tin cá nhân của mình vào bất kỳ lúc nào.

Hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ sử dụng hệ thống giao dịch chất lượng cao. Với nhiều hình thức giao dịch cho người dùng thoải mái lựa chọn. Những hình thức phổ biến như momo, ví điện tử, zalo pay,... Khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối khi giao dịch ở Clickbuy.

Clickbuy - Hệ thống bán điện thoại di động chính hãng

Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

Bài viết hôm nay nhằm đánh bay thông tin sai lệch Clickbuy lừa đảo. Nhằm đưa đến cho khách hàng những thông tin chuẩn xác nhất. Khẳng định sự uy tín chất lượng của chuỗi cửa hàng này một lần nữa. Hy vọng sẽ phần nào giải đáp được thắc mắc cho những người tiêu dùng nhé.

4.8/5 từ 6 lượt đánh giá.

----