Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

QKAWine - Đơn vị chuyên bán rượu vang nhập khẩu chính hãng Hà Nội

121 views ngày 13/11/2023

Rượu vang ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường rượu Việt Nam kéo theo sự gia tăng số lượng các điểm phân phối rượu vang tại khắp mọi miền đất nước, trong đó có Hà Nội. Là vùng đất thủ đô danh tiếng, Hà Nội cũng không nằm ngoài làn sóng này và khiến không ít người băn khoăn khi có nhu cầu mua rượu vang tại đây. Bên cạnh những cái tên khác, Cửa hàng rượu ngoại QKAWine chính hãng đã trở nên nổi bật, là nguồn cung ứng uy tín cho giới rượu vang, mang đến trải nghiệm mua rượu vang đặc biệt cho mỗi khách hàng ghé thăm.

QKAWine - Đơn vị chuyên bán rượu vang nhập khẩu chính hãng Hà Nội

Rượu vang có gì ngon?

Rượu vang là thức uống có cồn được làm từ nho lên men, đã làm say lòng giới sành rượu bởi hương vị của quả mọng chín, vị đất, thêm ít gia vị hoặc hương hoa, một số loại nhẹ hơn tỏa ra hương thơm của cam quýt, trái cây nhiệt đới hoặc các loại khoáng chất. Sự phức tạp của rượu bộc lộ khi hương vị dần phát triển và để lại hậu vị ấn tượng. 

QKAWine - Đơn vị chuyên bán rượu vang nhập khẩu chính hãng Hà Nội

Rượu vang

Tính axit làm tăng thêm độ sáng và tươi mát, mang lại cảm giác sống động trên lưỡi. Tannin có trong rượu vang đỏ cũng góp phần tạo nên kết cấu và độ se trong miệng. Rượu vang có phong cách nhẹ nhàng và tinh tế hoặc đậm đà và hơi chát tùy vào loại rượu.

Các loại rượu vang phổ biến trên thị trường

Rượu vang có thể được phân loại thành nhiều loại khác nhau, gồm vang đỏ, vang trắng, vang hồng, vang sủi tăm và rượu vang tăng cường, mỗi loại đều có phương pháp sản xuất và hương vị riêng; đáp ứng các sở thích và dịp sử dụng khác nhau.

QKAWine - Đơn vị chuyên bán rượu vang nhập khẩu chính hãng Hà Nội

Các loại rượu vang phổ biến

Rượu vang đỏ

Rượu vang đỏ là một loại rượu cổ điển đã quá quen thuộc với những người đam mê rượu vang trên toàn thế giới. Được biết đến với hương vị phong phú và mạnh mẽ, rượu vang đỏ thường được làm từ nho sẫm màu và được lên men cùng với vỏ, tạo ra màu đậm. 

Các loại rượu vang đỏ nổi tiếng là Merlot, Cabernet Sauvignon, Pinot Noir và Syrah. Mỗi loại rượu vang đỏ đều có mùi thơm và hương vị độc đáo, gồm vị trái cây, mứt hoặc vị đất và khói.

Rượu vang trắng

Rượu vang trắng, đặc trưng bởi tính chất nhẹ nhàng và sảng khoái, rất được những người yêu thích rượu vang ưa chuộng. Được làm từ nho xanh hoặc vàng, rượu vang trắng thường được lên men không có vỏ, tạo ra màu vàng nhạt. 

Chardonnay, Sauvignon Blanc, Riesling và Pinot Grigio là ví dụ điển hình cho loại vang này. Rượu vang trắng mang đến nhiều hương vị đa dạng, thường là vị giòn, cam quýt, hương hoa thơm khá dễ dùng.

Rượu vang hồng

Rượu vang hồng, thường gắn liền với những buổi tụ tập mùa hè ngoài trời, đã trở nên phổ biến đáng kể trong những năm gần đây. Loại rượu vang có màu hồng này được làm từ nho đỏ, vỏ nho được để tiếp xúc với nước ép trong một thời gian ngắn trong quá trình lên men. 

Kết quả đã tạo ra một loại vang thú vị với nhiều hương vị khác nhau, khô nồng hoặc ngọt ngào vị trái cây. Rượu vang Rosé có hương vị linh hoạt và sảng khoái, kết hợp tốt với nhiều món ăn.

Rượu vang ngọt

Với những người không thích hương vị quá nồng thì rượu vang ngọt là sự lựa chọn hoàn hảo. Loại vang này có hàm lượng đường dư cao hơn, mang lại hương vị thơm ngon và ngọt như mật. 

Rượu vang ngọt có màu trắng, đỏ hoặc hồng, mang đến nhiều hương vị phù hợp với các sở thích khác nhau. Moscato, Port, Eiswein và Sauternes là những ví dụ phổ biến về rượu vang ngọt.

Rượu vang sủi

Rượu vang sủi, biểu tượng của lễ kỷ niệm và lễ hội, được yêu thích vì đặc tính sủi bọt và sống động. Loại rượu này trải qua quá trình lên men thứ cấp, trong đó carbon dioxide bị giữ lại trong chai, tạo ra bong bóng khi mở. 

Champagne, Prosecco, Cava và vang hồng sủi bọt là một số ví dụ nổi tiếng về rượu vang sủi. Hương vị của rượu vang sủi có thể từ khô và giòn đến hơi ngọt, mang lại trải nghiệm thú vị cho những ai đang tìm kiếm cảm giác sang trọng và quyến rũ.

Tại sao nên mua rượu vang tại cửa hàng QKAWine? 

QKAWine là cửa hàng rượu vang chính hãng hàng đầu tại Hà Nội, chuyên phân phối các loại rượu vang chất lượng cao. Với danh tiếng vững chắc và cam kết về những sản phẩm đỉnh cao, QKAWine đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của vô số khách hàng trên thị trường.

QKAWine - Đơn vị chuyên bán rượu vang nhập khẩu chính hãng Hà Nội

QKAWine

Sản phẩm chất lượng - nhập khẩu chính hãng

Bạn có thể tìm thấy đa dạng những loại rượu vang ngon như vang Pháp, vang Chile, hay rượu vang Ý nhập khẩu giá tốt tại cửa hàng QKAWine. Mỗi chai rượu đều được lựa chọn, nếm thử và đánh giá cẩn thận trước khi trưng bày trên trang web. Cửa hàng cam kết tất cả các sản phẩm có sẵn tại đây đều là hàng nhập khẩu chính hãng. Với mỗi đơn đặt hàng của mình, bạn sẽ nhận được hóa đơn bán hàng và giấy tờ về nguồn gốc cũng như kiểm định chất lượng của rượu rất rõ ràng.

Giá cạnh tranh và ưu đãi

QKAWine đưa ra mức giá cạnh tranh so với thị trường nhờ nguồn hàng uy tín và mối quan hệ bền vững với các nhà cung cấp. Cửa hàng cũng cung cấp nhiều ưu đãi khác nhau cho cả khách hàng thân thiết và các đơn hàng có giá trị lớn. QKAWine có chính sách miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng có tổng giá trị từ 5.000.000 VNĐ trở lên. 

Đối với các đơn hàng thấp hơn, chi phí vận chuyển sẽ được báo giá và đợi chấp thuận của khách hàng mới được giao. Thanh toán có thể được thực hiện bằng tiền mặt hoặc thông qua chuyển khoản an toàn đến tài khoản ngân hàng đại diện của QKAWine.

Hỗ trợ tận tình, chăm sóc khách hàng tốt

Tại QKAWine, sự hài lòng của mỗi khách hàng được đặt lên hàng đầu. Các chuyên viên am hiểu và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với bất kỳ yêu cầu hoặc hỗ trợ nào; giúp đưa ra lựa chọn thông minh cho loại rượu vang theo sở thích hay nhu cầu cụ thể.

Khi nhận được đơn đặt hàng, cửa hàng sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức để hướng dẫn thêm (nếu cần) và xác nhận đơn hàng. Bạn có thể yên tâm sản phẩm được đóng gói tỉ mỉ để tránh mọi tác động trong quá trình vận chuyển và giao đến tận nhà.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần QKAWine

  • Địa chỉ: 12A - TT02, HDMon City, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

  • Hotline: 0363 909 636

  • Website: https://qkawine.com/

4.6/5 từ 9 lượt đánh giá.

----