Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Lựa chọn đơn vị thu mua đồng uy tín, giá tốt nhất

58 views ngày 11/01/2024

Khi dọn dẹp nhà ở hay công xưởng, nhiều người muốn tìm nơi thu mua đồng giá cao để kiếm thêm một phần thu nhập cho chi tiêu các công việc khác. 

Khác với các loại khác, đồng phế liệu có khả năng tái chế cao và mang lại nhiều giá trị kinh tế. Do đó, nhiều đơn vị đã mở dịch vụ thu mua đồng để tái chế với giá mua rất cao. Vậy, bán đồng phế liệu như thế nào và ở đâu để được giá tốt nhất sẽ được bật mí ngay trong bài viết dưới đây. 

Phân loại đồng phế liệu 

Các loại đồng phế liệu được phân chia theo đặc điểm và giá trị khi thu mua đồng để định giá khác nhau. 

Lựa chọn đơn vị thu mua đồng uy tín, giá tốt nhất

Đồng phế liệu loại 1

Đây là loại đồng phế liệu được thu mua nhiều nhất và có giá mua vào cao nhất. Loại phế liệu đồng này có đặc điểm là tỷ lệ đồng cao và không bị pha trộn nhiều tạp chất khác. Đồng phế liệu loại 1 thường là dây cáp đồng lớn sử dụng trong ngành điện và viễn thông. Tùy theo khối lượng, có thể cắt thành đoạn hoặc nguyên cuộn lõi dây vẫn có cùng giá trị.

Đồng phế liệu loại 2

So với loại 1, thì đồng phế liệu loại 2 có thể bị pha trộn một ít tạp chất khác nên sẽ có giá thấp hơn. Loại đồng này thường có dạng sợi, chủ yếu ở trong dây điện nhỏ như sợi đồng trong mô tơ điện hoặc lõi của dây điện dùng trong sinh hoạt.

Đồng phế liệu loại 3

Đồng phế liệu loại 3 hay đồng vàng, đồng đỏ bị oxy hóa nhiều. Loại đồng này chủ yếu ở dạng đồng miếng hoặc nước bazơ tỷ lệ đồng thấp thải ra sau quá trình tiện, hoặc dạng đồng vụn chứa tỷ lệ đồng thấp. Đồng phế liệu loại 3 có giá thấp.

Lựa chọn đơn vị thu mua đồng uy tín, giá tốt nhất

 

Bên cạnh 3 loại đồng phế liệu này, còn có một số loại đồng khác có giá trị rất cao nhưng lại khan hiếm như: đồng lạnh chỉ có tại các nhà địa chủ ngày xưa, dưới dạng bàn là hình con gà, hoặc cối dã trầu, xoong nồi,… Loại đồng này không dùng làm phế liệu vì giá nguyên bản có thể đắt hơn cả vàng.

Lựa chọn đơn vị thu mua đồng uy tín, giá tốt nhất

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thu mua đồng 

So với các loại phế liệu khác, thu mua đồng diễn ra sôi nổi hơn vì chúng có khả năng tái chế cao và ứng dụng rộng rãi, đem lại nguồn lợi kinh tế. Để định giá đồng phế liệu bao nhiêu tiền 1 kg rất khó chính xác bởi sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố như:

  • Loại và tình trạng của đồng  phế liệu

  • Số lượng đồng thu mua và khoảng cách vận chuyển

  • Tình hình thị trường phế liệu

  • Đơn vị thu mua đồng phế liệu

Lựa chọn đơn vị thu mua đồng uy tín, giá tốt nhất

Thu mua đồng phế liệu giá cao tại phế liệu Sơn Báu

Hiện nay trên thị trường,có rất nhiều các đơn vị thu mua đồng ra đời. Bên cạnh những đơn vị uy tín, thì cũng có nhiều đơn vị làm “chui”, ép giá người bán. Theo kinh nghiệm thu mua phế liệu từ những người đi trước, để bán được đồng phế liệu với giá cao, người bán cần lựa chọn các đơn vị hoạt động lâu năm, có giấy tờ hợp pháp, nhận thu mua tận nơi, có mức giá rõ ràng và ký kết hợp đồng thu mua đầy đủ.

Nếu đang có nhu cầu bán phế liệu các loại, đặc biệt là đồng phế liệu, Quý khách có thể liên hệ với Công ty Sơn Báu. Sơn Báu hiện là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thu mua các dạng phế liệu, trong đó có thu mua giá cao phế liệu đồng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, kết hợp với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, Sơn Báu chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng và tin tưởng cao nhất khi hợp tác.

7 lý do nên chọn dịch vụ thu mua đồng tại Sơn Báu

  • Nhận thu mua đồng đa dạng loại hàng: dây cấp điện lớn, dây điện tráng men, dây điện loại, vật phẩm chứa đồng,..

  • Giá thu mua cao, đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường, tuyệt đối không ép giá, giá thu mua đồng tại Sơn Báu dao động từ 120.000đ - 300.000đ/kg tùy loại đồng phế liệu.

  • Không giới hạn số lượng, không tính toán chi phí khoảng cách.

  • Quy trình thu mua nhanh chóng, làm việc tất cả các ngày trong tuần, linh động thời gian ngoài giờ hành chính, lễ Tết.

  • Đội xe trọng tải lớn thu mua đồng ở mọi địa chỉ dễ dàng, nhanh chóng. 

  • Thanh toán ngay cho khách hàng sau khi kết thúc quá trình thu mua đồng.

  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng hợp tác lâu dài, khách hàng bán số lượng nhiều, hoa hồng hợp lý cho môi giới, trung gian. 

 

Lựa chọn đơn vị thu mua đồng uy tín, giá tốt nhất

Trên đây là những chia sẻ về việc thu mua đồng như thế nào và ở đâu để có giá tốt. Để được đánh giá chi tiết về chất lượng đồng phế liệu và báo giá thu mua cụ thể, liên hệ ngay đến công ty phế liệu Sơn Báu. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SƠN BÁU

  • Địa chỉ: 159 Bình Long, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

  • Email: [email protected]

  • Điện thoại: 0982.475.425
     

4.5/5 từ 6 lượt đánh giá.

----