Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Tin đồn lừa đảo và thực trạng tập đoàn Vsetgroup 2022

5,235 views ngày 21/04/2022

Tập đoàn VsetGroup lừa đảo” là cụm từ được tìm kiếm nhiều trong thời gian trở lại đây. Nhiều luồng thông tin về việc Tập đoàn VsetGroup lừa đảo liệu đã có kiểm chứng? Tin đồn lừa đảo này xuất phát từ lý do nào? Thực hư Tập đoàn VsetGroup lừa đảo ra sao? Theo dõi thông tin vừa được cập nhật dưới đây của chúng tôi!  

Thông tin sơ lược về Tập Đoàn VsetGroup

Tập đoàn VsetGroup được thành lập vào năm 2014, tiền thân là Công ty Cổ phần Viễn thông VsetCom. Tập đoàn VsetGroup được biết đến là tập đoàn đa ngành tại  Việt Nam bởi hơn 10 công ty thành viên, hoạt động trên nhiều lĩnh vực đầy tiềm năng của nền kinh tế gồm viễn thông, xây dựng, giải trí, cảnh quan, sửa chữa ô tô, vận tải, tài chính, thời trang, trang sức, giáo dục,… 

Tin đồn lừa đảo và thực trạng tập đoàn Vsetgroup 2022 

Các công ty thành viên của tập đoàn VsetGroup gồm:

  1. Công ty Cổ phần Viễn thông Vsetcom: Cung cấp giải pháp công nghệ, điện tử viễn thông, cung cấp các thiết bị định vị GPS, thiết bị ngoại vi,...

  2. Hợp tác xã Dịch vụ vận tải Gia Khang: Cung cấp giải pháp dịch vụ vận tải hành khách, vận tải hàng hóa và hoạt động kho bãi, trung tâm đăng kiểm,...

  3. Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Trương Gia: Xây dựng dân dụng, nhà xưởng, xây dựng đường giao thông nông thôn, san lấp mặt bằng,...

  4. Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Khang Anh: Hệ thống chuỗi nhà hàng, phim trường chụp ảnh cưới, chuỗi beauty salon,...

  5. Công ty Cổ Phần Cảnh quan VsetNature: Tư vấn thiết kế, thi công cảnh quan đô thị, công trình giao thông, cây cảnh, cảnh quan sân vườn, thi công hòn non bộ,...

  6. Công ty Cổ phần Ô tô Vset Thống Phát: Sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, cung cấp đồ chơi và phụ tùng ô tô,...

  7. Công ty Cổ phần Thời trang Vsman: Cung cấp sản phẩm giày da, phụ kiện nam

  8. Công ty TNHH MTV Đầu tư Tài chính VsetCredit: Cung cấp giải pháp tài chính với quy mô lớn, dịch vụ tối ưu, mang lại hiệu quả cao.

  9. Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý VSJ: Sản xuất, kinh doanh trang sức, phụ kiện thời trang với những thiết kế tinh xảo, thời thượng.

  10. Công ty Cổ phần Kỹ nghệ VS Furniture: Chuyên sản xuất, thiết kế, nhập khẩu đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp từ gỗ tự nhiên.

Lý do tập đoàn VsetGroup dính tin đồn lừa đảo?

Do đâu mà tập đoàn lớn như Vsetgroup dính phốt tin đồn lừa đảo? Như đã đề cập, Tập đoàn VsetGroup được biết đến là tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực hoạt động. 

Tin đồn lừa đảo và thực trạng tập đoàn Vsetgroup 2022

Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn VsetGroup đã phát triển mạnh và có  “chỗ đứng” vững chắc trên thương trường. Điều này cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng hàng loạt các “ thương hiệu VSetgroup lừa đảo” thi nhau mọc như nấm sau mưa. Đó là những cơ sở lợi dụng danh tiếng của Tập đoàn VsetGroup thu về những lợi ích bất hợp pháp.

Nếu như Tập đoàn VsetGroup thường đưa ra những thông tin và định hướng phát triển riêng biệt, mỗi lĩnh vực sẽ có một công ty thành viên chăm sóc khách hàng chu đáo thì những “VSetGroup lừa đảo”, những VsetGroup “dỏm” thường chọn cách chủ động liên hệ, đánh vào tâm lý khách hàng “thích ưu đãi”, nhằm liên tục kêu gọi khách hàng nên đặt cọc trước. Điều này là nguyên nhân chính khiến nhiều khách hàng nhầm lẫn Tập đoàn VsetGroup lừa đảo.

Ngoài ra, tin Tập đoàn VsetGroup lừa đảo còn xuất phát bởi sai phạm trong hành vi chào bán chứng khoán. Theo đó, VsetGroup đã có hành vi chào bán trái phiếu ra công chúng thông qua phương tiện thông tin đại chúng và cho các nhà đầu tư nhưng chưa hoàn thành đầy đủ hồ sơ đăng ký với UBCKNN, vi phạm quy định tại Điều 13 Luật Chứng khoán năm 2006 và Điều 16 Luật Chứng khoán năm 2019 (Theo: Vietnamnet.vn). Tuy nhiên, để khắc phục, VsetGroup đã hoàn tất việc nộp phạt số tiền 600.000.000 (sáu trăm triệu) đồng vào ngày 3-12-2021. Đồng thời trong thời gian rất ngắn, VsetGroup đã thực hiện biện pháp khắc phục: gửi văn bản thông báo cho nhà đầu tư; công bố trên 1 tờ báo trung ương trong 3 số liên tiếp; công bố trên trang thông tin điện tử của VsetGroup về việc hoàn trả cho nhà đầu tư tiền mua chứng khoán hoặc tiền đặt cọc (nếu có) cộng thêm tiền lãi.  VsetGroup cũng hoàn thành việc thu hồi trái phiếu chào bán và thực hiện tất cả các nghĩa vụ đối với các nhà đầu tư theo đúng nội dung quy định tại quyết định số 814/QĐ-XPVPHC (Theo: Tuoitre.vn)

Như vậy, với 2 lý do trên, nhiều khách hàng đã “nhầm tưởng” và cho rằng Tập đoàn VsetGroup lừa đảo. Nhưng thực tế là KHÔNG PHẢI.

Kế hoạch năm 2022 của Vsetgroup 

Tin đồn lừa đảo và thực trạng tập đoàn Vsetgroup 2022

Không chỉ đối mặt với dịch bệnh, mà Tập đoàn VsetGroup đã phải “gồng mình” với những tin đồn về Tập đoàn VsetGroup lừa đảo 2021. Tuy nhiên, với tiêu chí  UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – LAN TỎA NIỀM TIN, lấy con người làm mục đích phát triển, Chân –Thiện – Mỹ,... Tập đoàn VsetGroup sẽ không ngừng nỗ lực, mở rộng quy mô ở nhiều lĩnh vực, cốt lõi để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Nổi bật trong hoạt động năm 2022 là việc chuẩn bị cho ra mắt 2 dự án bất động sản nghỉ dưỡng với số vốn đầu tư trên 2.600 tỷ đồng của VsetGroup.

  • Dự án đầu tiên là khu biệt thự nghỉ dưỡng VS Phoenix Villa, có vị trí địa lý thuận tiện, đầy đủ tiện ích giải trí thể thao như nhà hàng, bar club, sân tennis, sân bóng đá,…

  • Dự án thứ hai là khu biệt thự nghỉ dưỡng VS Dragon Villa trên 2 cù lao ngay giữa sông với vị trí khá đẹp về mặt kiến trúc tổng thể cảnh quan.

Với hệ sinh thái bền vững, VsetGroup đang ngày càng khẳng định được cam kết của mình đối với khách hàng, nhà đầu tư, hướng đến một cuộc sống chất lượng, hiện đại hơn mỗi ngày.

Những thông tin trên đã phần nào giúp bạn giải đáp thắc mắc về “Tập đoàn VsetGroup lừa đảo không?”. Dập tắt tin đồn “VsetGroup lừa đảo” bằng cách phát triển kinh doanh, mở rộng quy mô hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực là hướng đi của VsetGroup.

3.0/5 từ 16 lượt đánh giá.

----