VICTORIA NÚI SAM LODGE

VICTORIA NÚI SAM LODGE

4.5/5 từ 2 lượt đánh giá. Mời bạn đánh giá
Luôn mở cửa
Số điện thoại : 02963575888

Vĩnh Đông 1, Phường Núi Sam, Thành phố Châu Đốc, Tỉnh An Giang


Thông tin số điện thoại, email, các dịch vụ và tiện ích tại VICTORIA NÚI SAM LODGE

1. Giới thiệu về VICTORIA NÚI SAM LODGE

Khi đến thăm Châu Đốc, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà tại Victoria Nui Sam Lodge, nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 8 km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.
Tại Victoria Nui Sam Lodge, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Khách sạn cung cấp miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, wifi công cộng, bãi đậu xe, đưa đón sân bay để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất. 
Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều mang một nét thoải mái đặc trưng khác nhau. Nhiều phòng còn được đặc biệt trang bị những tiện nghi như internet không dây, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa, dịch vụ báo thức để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của hồ bơi ngoài trời, massage, sân vườn. Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Châu Đốc, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến Victoria Nui Sam Lodge.

Hotline: 0296 3575 888

2. Các dịch vụ và tiện ích tại VICTORIA NÚI SAM LODGE

Tọa lạc ngay trên Núi Sam, Victoria Nui Sam Lodge có hồ bơi ngoài trời với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp bao quanh. Nơi nghỉ cung cấp Wi-Fi miễn phí trong phòng cũng như trong các khu vực chung. 

Nơi nghỉ này nằm trong bán kính khoảng 7 km từ Chợ Châu Đốc và Sông Châu Đốc, nơi có kết nối với thành phố Phnom Penh của Campuchia. 

Các phòng nghỉ ở đây đi kèm giường có màn trang trí, sàn lát gạch mát mẻ và đồ nội thất bằng gỗ. Trong phòng được trang bị truyền hình cáp, minibar và tiện nghi pha cà phê/ trà. Phòng tắm riêng có tiện nghi vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc. Các cánh cửa kiểu Pháp dẫn ra sân hiên riêng ngoài trời với tầm nhìn hướng ra khung cảnh thiên nhiên yên bình. 

Nhà hàng La Giang phục vụ các món ăn Việt Nam địa phương cùng với những món ăn của châu Á cũng như phương Tây được yêu thích. Đồ uống giải khát cũng được cung cấp cho khê 

Du khách có thể sử dụng trung tâm dịch vụ doanh nhân hoặc tiện nghi tổ chức tiệc tùng/ hội họp. Tại đây còn cung cấp các dịch vụ như giặt là, thu đổi ngoại tệ và giữ hành lý.

  • Nên đặt trước
  • Có chỗ đậu ôtô
  • Trả bằng thẻ
  • Giữ xe máy miễn phí
  • Có máy lạnh
  • Có wifi
  • Có phòng riêng
Đang cập nhật ...

Hình ảnh VICTORIA NÚI SAM LODGE


Bản đồ khu vực VICTORIA NÚI SAM LODGE



Các câu hỏi thường gặp

Số điện thoại VICTORIA NÚI SAM LODGE?

✓ Trả lời: Số điện thoại: 02963575888

Địa chỉ của VICTORIA NÚI SAM LODGE?

✓ Trả lời: Vĩnh Đông 1, Phường Núi Sam, Thành phố Châu Đốc, Tỉnh An Giang

Thời gian mở cửa của VICTORIA NÚI SAM LODGE?

✓ Trả lời: Luôn mở cửa
Cập nhật 23/07/2021, 295 lượt xem


Bình luận đánh giá



Địa điểm mới
Đảo Cát Bà
Đảo Cát Bà, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, Hải Phòng

Karaoke 108 Phan Đình Phùng, Vinh
108 Phan Đình Phùng, Thành phố Vinh, Nghệ An

Karaoke Sen Gold- Vinh
283 Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Vinh, Nghệ An

Thung Nai
Khu du lịch hồ hòa Bình, Xã Thung Nai, Huyện Cao Phong, Hoà Bình

Karaoke Luxury- S 77 Lê Lợi TP Vinh
77 Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An