Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Có thể chữa sẹo rỗ dứt điểm hay không?

67 views ngày 15/01/2024

Công nghệ làm đẹp phát triển nhưng nhiều khách hàng vẫn thắc mắc liệu có thể chữa sẹo rỗ dứt điểm hay không, cách làm da mặt căng bóng và chống lão hóa cho da

Sẹo rỗ là một trong những đặc điểm khiến gương mặt mất thẩm mỹ. Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ làm đẹp, vấn đề chữa sẹo rỗ có thể được giải quyết. Thế nhưng, sau liệu trình, tình trạng này có biến mất hoàn toàn? Để giải đáp thắc mắc này, các bạn hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao cần chữa sẹo rỗ?

Sẹo rỗ là loại sẹo có dạng lõm, kích thước không đồng đều. Đây là quá trình da phục hồi sau thời gian bị tổn thương. Nó có cấu trúc khác với da bình thường. Tình trạng này bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân như chăm sóc da không đúng cách, do mụn bọc trứng cá, nặn mụn không đúng cách, hậu thuỷ đậu và phỏng dạ…Dù không gây đau, khó chịu nhưng sẹo rỗ lại ảnh hưởng đến thẩm mỹ toàn bộ gương mặt.

Có thể chữa sẹo rỗ dứt điểm hay không?

Sẹo rỗ có thể làm giảm tự tin của một số người vì nó thường làm cho da trở nên không đều màu và không mịn màng. Những người có sẹo rỗ trên mặt có thể cảm thấy tự ti và ít tự tin khi giao tiếp với người khác. Từ đó, nhu cầu chữa sẹo rỗ càng tăng cao. Ngoài việc cải thiện về thẩm mỹ, việc điều trị sẹo rỗ cũng có thể giúp cải thiện chức năng của da, ví dụ như tăng cường sự đàn hồi và tính đàn hồi của da. Cùng với đó, việc chữa trị sẹo rỗ giúp loại bỏ hoặc giảm thiểu tác động của các nguyên nhân này đối với làn da như vấn đề mụn trứng cá, mụn đầu đen,...

Có thể chữa sẹo rỗ dứt điểm không?

Chữa sẹo rỗ dứt điểm là một thách thức với ngành thẩm mỹ hiện nay. Có thể nói vấn đề này vẫn là một bài toán khó với bất kỳ công nghệ làm đẹp nào. hầu hết các phương pháp điều trị hướng đến việc cải thiện và làm mờ sẹo, giúp da trở nên mịn màng và đều màu hơn. 

Có thể chữa sẹo rỗ dứt điểm hay không?

Do đó, trước khi điều trị, bạn cần hiểu rõ lý do vì sao không thể chữa trị khỏi hoàn toàn vấn đề này trên da. Sẹo rỗ có độ sâu và kích thước khác nhau. Hiện nay. Các chuyên gia đã phân tích 3 loại sẹo rỗ phổ biến hiện nay là Sẹo rỗ hình chân đá nhọn, sẹo lõm hình chân vuông và sẹo rỗ hình lượn sóng Các sẹo sâu và lớn hơn có thể khó hơn để loại bỏ hoàn toàn so với các sẹo nhỏ và nông. Tiếp theo đó, mỗi người có tính chất da riêng và khả năng phục hồi cũng như kết quả từ việc điều trị sẽ khác nhau.

Công nghệ chữa sẹo rỗ phổ biến hiện nay

Một số cách chữa sẹo rỗ có thể kể đến như lăn kim, tiêm chất làm đây, cấy máu tự thân PRP. Tuy nhiên công nghệ Laser Fractional CO2 là công nghệ chữa sẹo rỗ được nhiều thẩm mỹ viện sử dụng nhất hiện nay. Liệu trình này sử dụng những tia Laser CO2 có bước sóng 10.600 nm  để tác động sâu vào lớp hạ bì. Chúng chỉ tác đụng đúng điểm mà tia laser chiêu đến mà không gây xâm lấn vùng da lành xung quanh.

Nhờ những bước sóng này, những đường dẫn được hình thành để đưa yếu tố tăng trưởng vào sâu bên trong da. Theo đó, collagen dưới da được kích thích, sản sinh làm đầy sẹo. Đồng thời, dưới tác dụng nhiệt của Laser Fractional CO2, lớp collagen nằm sâu bên dưới da được tái tạo, làm đầy sẹo rỗ vượt trội.

Có thể chữa sẹo rỗ dứt điểm hay không?

Không chỉ các chuyên gia trong nước mà nhiều nước tiên tiến, đặc biệt trong ngành thẩm mỹ cũng tin dùng công nghệ Laser này. Đầu tiên phải đánh giá về độ an toàn. Laser Fractional CO2 không gây đau rát, thương tổn, chảy máu như phương pháp lăn kim. Tiếp theo, thời gian hồi phục nhanh hơn khi so sánh với các phương pháp khác. Nhờ vậy mà những chị em bận rộn, không có thời gian nghỉ dưỡng sau liệu trình sẽ vô cùng thích thú. 

Có thể chữa sẹo rỗ dứt điểm hay không?

Xét về hiệu quả điều trị, phương pháp Laser giúp khách hàng nhận được kết quả một cách nhanh chóng. Với cơ địa đáp ứng tốt, phương pháp có thể mang lại hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên.. Bên cạnh công dụng chữa sẹo rỗ, công nghệ còn giúp se khít lỗ chân lông, trẻ hóa và là cách làm da mặt căng bóng và chống lão hóa cho da.

Có thể chữa sẹo rỗ dứt điểm hay không?

Việc chữa sẹo rỗ là một hành trình dài. Hiện nay có nhiều phương pháp và công nghệ tiên tiến được phát triển để giúp cải thiện tình trạng sẹo rỗ trên da. Tuy nhiên, việc "dứt điểm" loại bỏ sẹo rỗ hoàn toàn là không thể. Để đạt được kết quả tốt nhất, việc chọn lựa phương pháp và chuyên gia phù hợp vô cùng quan trọng. Song song với đó, khách hàng cần duy trì một chế độ chăm sóc da đúng đắn sau quá trình điều trị.

4.3/5 từ 7 lượt đánh giá.

----