Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Lọc tổng biệt thự cần thiết cho cuộc sống cao cấp

58 views ngày 09/01/2024

Nước sạch có vai trò rất quan trọng, vì vậy cần thiết phải lắp đặt lọc tổng biệt thự để nâng cao chất lượng cuộc sống đúng nghĩa trong các khu biệt thự cao cấp.

Nguồn nước sinh hoạt tại các khu biệt thự cao cấp hiện nay vẫn chủ yếu từ nhà máy nước, hoặc nguồn nước giếng khoan... Những nguồn nước này chưa được xử lý tốt, thường nhiễm các kim loại nặng và tạp chất mất an toàn. Do đó một giải pháp để mang lại chất lượng cuộc sống cao cấp đúng nghĩa được ra đời chính là lắp đặt lọc tổng biệt thự. 

Lọc tổng biệt thự là gì?

Lọc tổng biệt thự là một hệ thống lọc nước tổng được đặt ngay ở đầu nguồn nước vào bên trong căn biệt thự. Hệ thống lọc nước tổng biệt thự có nhiệm vụ chặn lọc hết các tạp chất và nhân tố gây hại có trong nước để cung cấp nước sạch để sử dụng cho cả nhà.

Khác các máy lọc nước thông thường chỉ có mục đích lọc nước uống hoặc nước nấu ăn, bộ lọc tổng cho biệt thự này sẽ lọc nguồn nước đầu vào và phân chia đều đến tất cả các vị trí sử dụng nước trong căn biệt thự ở phòng tắm và phòng bếp. 

Lọc tổng biệt thự cần thiết cho cuộc sống cao cấp

Lợi ích cần thiết phải lắp đặt lọc nước tổng cho biệt thự

Với tình trạng nguồn nước sạch ngày càng khan hiếm việc lắp đặt lọc nước tổng biệt thự sẽ mang lại rất nhiều lợi ích đáng kể. 

Cung cấp nguồn nước sạch bảo vệ sức khỏe

Lắp đặt lọc tổng biệt thự giúp cung cấp nguồn nước sạch để đảm bảo sinh hoạt. Dù sử dụng nước để tắm giặt hay ăn uống nếu không loại bỏ hết các tạp chất hóa học và kim loại nặng lâu dần vẫn sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da.

Lọc tổng biệt thự cần thiết cho cuộc sống cao cấp

Bảo vệ thiết bị đồ dùng không bị hỏng hóc 

Nội thất biệt thự thường được trang bị các thiết bị cao cấp. Tuy nhiên, nếu sử dụng nguồn nước sử dụng còn chứa nhiều căn kim loại hoặc bị nhiễm mặn sẽ khiến cho đồ dùng thiết bị trong nhà nhanh bị đóng cặn và hỏng hóc. Lắp đặt lọc nước tổng đầu nguồn giúp hạn chế tối đa hiện tượng này và kéo dài độ bền của thiết bị.

Tuổi thọ của bộ lọc nước cao

Hiện nay với sự phát triển về khoa học công nghệ, các sản phẩm lọc nước tổng đã có tuổi thọ cao hơn nhiều so với trước kia. Một bộ lọc tổng biệt thự có thể sử dụng lên tới 15 năm với tuổi thọ lõi lọc trung bình 1 - 3 năm. Nhờ vậy, người tiêu dùng có thể tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và thay mới đáng kể trong quá trình sử dụng.

Chi phí đầu tư là thấp so với giá trị biệt thự

Những căn biệt thự thường được chủ nhà đầu tư xây dựng không gian sân vườn, và bể bơi lớn. Đồng thời, trang thiết bị trong căn nhà cũng sử dụng những loại cao cấp. Trong khi đó chi phí cho một bộ lọc tổng đầu nguồn phục vụ cho cả gia đình, chỉ cần lắp đặt một lần và sử dụng rất lâu dài, bảo vệ tối đa cho sức khỏe con người và độ bền của các thiết bị là một khoản đầu tư rất thông minh và đúng đắn. 

Lọc tổng biệt thự cần thiết cho cuộc sống cao cấp

Lọc nước tổng biệt thự TGL Water mang lại cuộc sống cao cấp

Đa số các sản phẩm lọc nước cho biệt thự hiện nay đều chỉ lọc thô loại bỏ các cặn bẩn và tạp chất trong nước. Tuy nhiên, một số ít sản phẩm, trong đó có lọc tổng biệt thự của TGL Water áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất thế giới, cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết để sử dụng trong toàn bộ căn biệt thự.

Lọc tổng biệt thự cần thiết cho cuộc sống cao cấp

Bộ lọc nước tổng biệt thự TGL Water đang là đơn vị áp dụng độc quyền công nghệ lọc từ trường SUPERIOR của Mỹ tại Việt Nam. Nhờ công nghệ lọc tiên tiến này đem lại nguồn nước sạch khác hẳn với các bộ lọc nước thông thường khác trên thị trường. Công nghệ lọc từ trường không chỉ giúp loại bỏ tối đa các tác nhân gây hại mà mắt thường không thể nhìn thấy trong nước, mà còn giúp biến đổi cấu trúc nước trở về dạng nguyên bản và tinh khiết nhất cho cơ thể dễ dàng hấp thu và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. 

Chất lượng nước đầu ra thông qua hệ thống lọc nước tổng của TGL Water đã được chứng nhận đạt chuẩn của Bộ Y tế về chất lượng nước sinh hoạt và nước uống đóng chai. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trực tiếp nước từ vòi của lọc tổng biệt thự TGL Water. 

Ngoài ra, TGL Water còn có chế độ bảo hành sản phẩm linh hoạt, giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Đội ngũ nhân viên của TGL Water luôn sẵn sàng tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình mọi thời điểm.

Lọc tổng biệt thự cần thiết cho cuộc sống cao cấp

Như vậy, có thể thấy tầm quan trọng của lọc tổng biệt thự mang lại cuộc sống cao cấp đứng nghĩa và thiết bị lọc nước tổng biệt thự chất lượng nhất hiện nay đến từ thương hiệu TGL Water. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn và chọn mua được bộ lọc nước xứng đáng cho gia đình.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN TECTONIC GREEN LIFE

  • ĐKKD: Tầng 4, số 67 Yên Lãng, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

  • Showroom: Shophouse 14-TM4-1 Khu đô thị The Manor Central Park, đường Nguyễn Xiển, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội 

  • Hotline: 096.854.1661

  • Văn phòng đại diện: 672A1 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

  • Hỗ trợ kỹ thuật phía Nam: 090.325.9070

  • Mã số thuế: 0109906579

4.6/5 từ 8 lượt đánh giá.

----