Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Top 5 đệm hơi chống loét tốt nhất cho người già, người nằm liệt giường

1,136 views ngày 08/10/2022

Khi người bị bệnh nặng hay người già, không có khả năng di chuyển, phải nằm liệt giường trong thời gian dài thì việc cử động hay các hoạt động là rất khó để thực hiện. Việc này tạo điều kiện thuận lợi cho các bệnh viêm da hay lở loét xuất hiện và lan rộng.

Đệm chống loét là sản phẩm được thiết kế với bề mặt là các múi đệm thay vì mặt phẳng như nệm thông thường. Điều này giúp tạo nên độ thông thoáng giữa bề mặt tiếp xúc của lưng người bệnh và nệm. Ngoài ra, bên trong nệm còn có máy bơm không khí từ ngoài vào, có van đảo chiều để không khí ra vào thường xuyên, tránh sự bí bách, nóng hầm ở lưng người bệnh gây lở loét. Do đó, mức nhiệt độ của nệm luôn ổn định từ 27-28 độ C. Cơ chế hoạt động đơn giản, hiệu quả này sẽ giúp bệnh nhân luôn thoải mái dù chỉ nằm ở một tư thế, không lo lở loét khó chịu, người thân chăm sóc cũng tiện lợi hơn. Cùng diadiem247.com tìm hiểu 5 mẫu đệm hơi chống loét tốt nhất hiện nay.

1.Đệm hơi chống loét Chikara C02-P

Top 5 đệm hơi chống loét tốt nhất cho người già, người nằm liệt giườngĐệm chống loét Chikara C02-P được sử dụng nhiều trong các bệnh viện hoặc gia đình có bệnh nhân bị tai biến, bỏng, gãy xương, người bị liệt, sau phẫu thuật phải nằm liên tục hoặc  người già và những người thường xuyên bị đau lưng, mệt mỏi…

 Đệm Chikara C02-P sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản với chất lượng tốt. Đệm cấu tạo nhiều múi, khi bơm hơi sẽ được luân chuyển liên tục từ múi hơi này sang múi hơi khác tạo cảm giác êm thoáng, giúp giảm tối đa lực tiếp xúc lên bề mặt da, tránh lỡ loét cho người bệnh phải nằm lâu ngày, giúp giảm đau nhức khi người bệnh không muốn vết đau tiếp xúc trực tiếp với giường chiếu.

Chất liệu an toàn, dễ dàng giặt sạch và phơi khô. Bộ điều khiển thông minh, nút bấm dễ sử dụng, có đèn báo hiệu.

Giá tham khảo:1.500.000đ

Mua đệm hơi Chikara C02-P: TẠI ĐÂY

2.Đệm hơi chống loét Apex Excel 2000

Top 5 đệm hơi chống loét tốt nhất cho người già, người nằm liệt giường

Đặc điểm nổi bật của đệm chống loét Apex Excel 2000 là được trang bị tới 130 bong bóng khí riêng lẻ, điều  này cho phép thông gió hiệu quả, ngăn ngừa triệu chứng viêm loét khi nằm giường bệnh quá lâu. Bằng cách duy trì áp lực xen kẽ, đệm Apex Excel 2000 không chỉ làm giảm cơn đau của vết loét mà còn giúp cải thiện và ngăn chặn hình vết loét hiệu quả.

Mặt khác, đệm Apex Excel 2000 được làm từ chất liệu PVC y tế cao cấp, hoàn toàn không thấm nước, chống nước và kháng khuân. Bề mặt đệm đảm bảo sự thoải mái vì có khả năng thông gió tốt. Khi muốn thay đổi áp suất dòng khí người dùng chỉ cần sử dụng núm chuyển đổi trên máy bơm để đặt mức áp suất. 

Giá bán tham khảo: 1.550.000 đ

3.Đệm chống loét Akiko A75

Top 5 đệm hơi chống loét tốt nhất cho người già, người nằm liệt giườngThiết kế đệm chống loét Akiko A75 phù hợp cho giường bệnh đa chức năng 5 tay quay, được trang bị bô vệ sinh và nằm nghiêng trái, nghiêng phải. 

Đặc biệt, khi cắm điện liên tục, máy ngay lập tức sẽ bơm hơi vào đệm, theo đó dòng khí luân chuyển từ vị trí này đến vị trí khác nên đệm sẽ hoạt động như 1 chiếc máy massage vừa giúp kích thích tuần hoàn máu vừa hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng viêm loét do nằm nhiều

Giá tham khảo: 1.320.000đ

4. Đệm chống lở loét iMediCare iAM-8P

Top 5 đệm hơi chống loét tốt nhất cho người già, người nằm liệt giườngBề mặt đệm iMediCare iAM-8P thiết kế được chia làm nhiều múi đệm tạo các rãnh giúp lưu thông không khí cho bề mặt da tiếp xúc.

Cơ chế hoạt động với chu kỳ bơm – xả giúp không khí bên trong đệm luôn giữ ở nhiệt độ bên trong đệm luôn ở mức 28°C (ở nhiệt độ môi trường bình thường). Không bị bí nóng như sử dụng đệm nước – đệm thông thường.

Giá bán tham khảo: 840.000 đ

5.Đệm hơi chống loét Chikara C01-P

Top 5 đệm hơi chống loét tốt nhất cho người già, người nằm liệt giườngĐệm hơi Chikara C01-P mẫu mới nhất ra mắt 2022 được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Đệm có cấu tạo nhiều múi, giúp giảm tối đa lực tiếp xúc lên bề mặt da, tạo cảm giác êm thoáng, tránh lở loét cho người bệnh phải nằm lâu ngày. Đệm chỗ để bô, thuận tiện cho việc vệ sinh người bệnh.

Chikara C01-P làm bằng chất liệu y tế cao cấp chuyên dụng, không thấm nước và kháng khuản. Bề mặt đệm đảm bảo sự thoải mái vì có khả năng thông gió tốt. 

Giá bán tham khảo 1.700.000đ

Mua đệm hơi Chikara C01-P: TẠI ĐÂY

Trên đây là những mẫu đệm chống loét cho người già, người bệnh nằm liệt giường tốt nhất hiện nay. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

3.7/5 từ 9 lượt đánh giá.

----