Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Sữa Care For Việt Nam COLOS IgGOLD - Giải Pháp Bảo Vệ Sức Khỏe Hiệu Quả

23 views ngày 06/05/2024

Trong khoảng thời gian gần đây, tập đoàn Sữa Care for đã cho ra đời dòng sản phẩm sữa non Colos Iggold và được đánh giá là một trong những giải pháp dinh dưỡng tiên tiến hàng đầu giúp cung cấp dưỡng chất cho cơ thể và cải thiện hệ miễn dịch cực hiệu quả. Chính vì thế, rất nhiều người đã truyền tai nhau sử dụng sản phẩm này đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh gia tăng cũng như các yếu tố gây hại cho sức khỏe đang ở mức báo động. Câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm lúc này là sữa Colos IgGold giá bao nhiêu và mua ở đâu uy tín?

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm này để bạn thêm phần tin tưởng và lựa chọn. Mời bạn đọc cùng tham khảo nhé!

1. Thành phần chính của sữa non Colos IgGold Care For Nutrition

Sữa non Colos IgGold Care For Nutrition chứa nhiều thành phần dinh dưỡng chất lượng cao giúp tăng cường sức khỏe và phát triển toàn diện. Dưới đây là các thành phần chính của dòng sản phẩm này:

Sữa non 24h: Thu hoạch từ những giờ đầu sau khi bò mẹ sinh, sữa non chứa nhiều kháng thể IgG, IgA, IgM và dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng.

Sữa Care For Việt Nam COLOS IgGOLD - Giải Pháp Bảo Vệ Sức Khỏe Hiệu Quả

Sữa Care For Colos IgGold - lựa chọn vàng chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình

HMO (2'-FL): Đây là một loại prebiotic hỗ trợ sự phát triển của lợi khuẩn trong đường ruột, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột và tăng cường sức khỏe tiêu hóa.

Bộ đôi lợi khuẩn probiotics: Sữa non Colos IgGold Care For Nutrition bổ sung các lợi khuẩn lactobacillus acidophilus, bifidobacterium, BB-12 giúp duy trì cân bằng hệ vi sinh đường ruột đồng thời hỗ trợ tiêu hóa và gia tăng sức đề kháng.

Canxi và vitamin D3: Đây chính là hai dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển chiều cao và sức khỏe xương của trẻ. Theo đó sữa Care For Colos IgGold cung cấp canxi và vitamin D3 theo nhu cầu của trẻ, giúp hỗ trợ tăng trưởng và phát triển toàn diện.

DHA và ARA: Là hai axit béo quan trọng cho sự phát triển trí não và thị lực của trẻ. Chính vì thế sữa non Colos IgGold bổ sung DHA và ARA theo khuyến nghị của WHO, hỗ trợ sự phát triển não bộ và mắt của trẻ.

2. Công dụng tuyệt vời của sữa non Colos IgGold

Sữa non Colos IgGold của công ty Care for Nutrition sử dụng công nghệ tiên tiến giúp bảo vệ hoạt tính sinh học của dưỡng chất và tăng khả năng hấp thụ vào ruột non. Điều này tạo môi trường thuận lợi cho các dưỡng chất hoạt động tối đa, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh và giảm nguy cơ ốm vặt.

 

Sữa Care For Việt Nam COLOS IgGOLD - Giải Pháp Bảo Vệ Sức Khỏe Hiệu Quả

Colos IgGold mang đến công dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện

Colos IgGold cũng giúp cải thiện tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất, giúp trẻ ăn ngon và ngủ sâu hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn chăm sóc hệ miễn dịch, tăng cường đề kháng và hỗ trợ các tế bào và cơ quan nội tạng. Đặc biệt, Colos IgGold còn hỗ trợ sự phát triển trí não và thị lực của trẻ. Chính vì thế mà nó được xem là món quà vàng cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình Việt.

3. Cách sử dụng sữa non Colos IgGold đúng chuẩn

Để sản phẩm đạt hiệu quả tối ưu nhất khi sử dụng thì cách pha sữa ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của sản phẩm. Dưới đây sẽ là bí quyết pha sữa Care For Colos IgGold mà bạn nên biết: 

  • Đừng quên rửa sạch tay trước khi pha sữa để đảm bảo vệ sinh.

  • Cần đun sôi nước trong khoảng 5 phút và để nước nguội xuống khoảng 40 độ C.

  • Cho lượng sữa cần pha vào bình sữa hoặc cốc thủy tinh.

  • Thêm khoảng 200ml nước ấm vào sau đó khuấy đều để sữa tan hoàn toàn.

  • Kiểm tra nhiệt độ sữa trước khi uống để đảm bảo an toàn.

Sữa Care For Việt Nam COLOS IgGOLD - Giải Pháp Bảo Vệ Sức Khỏe Hiệu Quả

Pha sữa Colos IgGold đúng chuẩn để mang đến hiệu quả sử dụng tối đa

Ngoài ra bạn nên chú ý pha sữa non Colos IgGold Care For Nutrition theo đúng hướng dẫn trên bao bì. Và sữa non đã pha chỉ nên sử dụng trong vòng 2 giờ đồng hồ, bạn cũng nên tuyệt đối tránh sử dụng sữa đã hết hạn để đảm bảo chất lượng tối ưu và không gây hại cho cơ thể nhé!

4. Sữa Colos IgGold giá bao nhiêu và mua ở đâu uy tín?

Bên cạnh việc quan tâm đến những thông tin hữu ích về thành phần và công dụng của sản phẩm, rất nhiều khách hàng hiện nay cũng băn khoăn không biết sữa Colos IgGold giá bao nhiêu và địa chỉ bán uy tín là ở đâu? Thực tế, sản phẩm này hiện đang được đánh giá là dòng sữa non chất lượng cao và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Sữa Care For Việt Nam COLOS IgGOLD - Giải Pháp Bảo Vệ Sức Khỏe Hiệu Quả

Giá của một lon sữa Colos IgGold 450g được niêm yết kiến nghị cho người tiêu dùng là 1,584,000 đồng, đây là mức giá hợp lý cho một sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện với nguồn dinh dưỡng quý giá từ sữa non.

3.9/5 từ 10 lượt đánh giá.

----