Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Công nghệ Hifu trẻ hoá làn da có thực sự hiệu quả?

87 views ngày 05/01/2024

Trẻ hoá da Hifu là một trong số công nghệ làm đẹp không xâm lấn được nhiều khách hàng ưa chuộng, tìm kiếm hiện nay.

Hifu là phương pháp điều trị không cần xâm lấn. Bằng cách áp dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, công nghệ này mang lại cho khách hàng một làn da trẻ trung, tươi mới, căng tràn sức sống; cụ thể là điều chỉnh độ đàn hồi, săn chắc của da mặt. Là một công nghệ trẻ hoá da được ưa chuộng trong giới thẩm mỹ, nhiều khách hàng nghi ngờ về tính hiệu quả thực sự của Hifu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác nhất.

Công nghệ Hifu có tác dụng gì đối với làn da?

Hifu giúp trẻ hoá làn da đa tầng

Bằng cơ chế hoạt động sử dụng bước sóng năng lượng hội tụ cường độ cao, Hifu tác động sâu tới tầng hạ bì của da. Từ đó, công nghệ giúp trẻ hoá da đa tầng. Trong quá trình hoạt động, bước sóng này sẽ giúp thúc đẩy sự tăng sinh collagen ở các tế bào một cách mạnh mẽ, giúp lấp đầy các nếp nhăn, trẻ hoá da một cách hiệu quả.

Công nghệ Hifu trẻ hoá làn da có thực sự hiệu quả?

Hifu làm căng da

Collagen có tác dụng giữ cho các mô và tế bào cơ thể được kết dính, giữ độ mịn màng, đàn hồi ở da. Khi trị liệu bằng công nghệ Hifu, collagen mới được sản sinh, lấp đầy các nếp nhăn. Làn da như được tái sinh trở lại với độ căng mịn, săn chắc, đàn hồi. Tình trạng da chảy xệ ở độ tuổi lão hoá cũng được đẩy lùi.

Hifu nâng cơ, thon gọn gương mặt

Bước sóng siêu hội tụ cường độ cao của công nghệ Hifu giúp cơ mặt chảy xệ được nâng lên. Năng lượng nhiệt tỏa ra giúp đánh tan mỡ nọng cằm. Nhờ vậy mà gương mặt sẽ trở nên thanh thoát, thon gọn mà không cần can thiệp sâu như phẫu thuật.

Công nghệ Hifu trẻ hoá làn da có thực sự hiệu quả?

Hifu giúp phục hồi làn da tổn thương

Khi bước vào độ tuổi lão hoá, liên kết collagen bị đứt gãy. Hifu giúp cải thiện tình trạng này, các tế bào da tổn thương sẽ được phục hồi. Các dấu hiệu tuổi tác như rãnh cười, vết chân chim, nếp nhăn khoé mũi,...cũng sẽ mờ dần đi. Nhờ vậy mà trông bạn như trở lại tuổi đôi mươi với làn da căng bóng.

Công nghệ Hifu có an toàn không?

Hiện nay trên thị trường có hai phương pháp làm đẹp được đánh giá cao về độ an toàn và Hifu và cấy máu tự thân. Nhìn chung, công nghệ Hifu là một phương pháp hiện đại, có khả năng khắc phục nhược điểm và tối ưu hóa hiệu suất cũng như đảm bảo an toàn. Về nguồn năng lượng được sử dụng trong liệu trình Hifu, nó sử dụng sóng siêu âm tự cường độ cao để tạo ra nhiệt và ảnh hưởng đến tầng hạ bì của da, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng. Cụ thể, Hifu chỉ tạo ra nhiệt độ từ 60 đến 70 độ C, mức an toàn cho cơ thể, giúp kích thích sự sản xuất và phát triển của collagen và elastin. Do đó, công nghệ này có khả năng cải thiện tình trạng da mà không gây tác dụng phụ hoặc kích ứng da. Điều này chứng tỏ đây là một phương pháp an toàn và hiệu quả.

Công nghệ Hifu trẻ hoá làn da có thực sự hiệu quả?

Công nghệ Hifu có gì vượt trội?

Công nghệ Hifu không chỉ được ưa chuộng bởi các tính năng độc đáo và cơ chế hoạt động hiệu quả mà nó mang lại mà còn bởi loạt ưu điểm nổi bật. Đầu tiên phải nói đến tính chất không xâm lấn của công nghệ này trong quá trình làm đẹp. Hifu không đòi hỏi bất kỳ ca phẫu thuật nào và mang đến trải nghiệm thoải mái, không gây đau đớn. Sự an toàn và không gây kích ứng của phương pháp này giúp người sử dụng yên tâm hơn, với khả năng tránh được các tác dụng phụ không mong muốn.

Công nghệ Hifu trẻ hoá làn da có thực sự hiệu quả?

Điều quan trọng là Hifu chỉ mất khoảng 90 phút để thực hiện, tùy thuộc vào tình trạng và mục tiêu điều trị của da. Kết quả sau liệu trình không chỉ nhanh chóng mà còn rõ ràng, duy trì được hiệu quả lâu dài. Đặc điểm này vô cùng thu hút trong cuộc sống bận rộn như ngày này. Khách hàng không có quá nhiều thời gian để phục hồi như phẫu thuật thẩm mỹ yêu cầu.

Công nghệ Hifu trẻ hoá làn da có thực sự hiệu quả?

Chỉ với một liệu trình nhưng Hifu lại mang lại đa tác dụng đối với làn da của khách hàng. Công nghệ này cung cấp giải pháp thon gọn mô, giúp điều chỉnh vùng mỡ nọng cằm và tạo dáng gương mặt. Hơn nữa, nó giúp tái cấu trúc và làm trẻ hóa da, đồng thời kích thích sản xuất collagen và elastin, mang lại làn da căng mướt, mịn màng. Không chỉ dừng lại ở đó, Hifu còn giúp xóa dấu hiệu lão hóa, cải thiện lỗ chân lông và tăng cường độ ẩm cho da.

Hy vọng những chia sẻ trên, khách hàng đã có thêm sự tin tưởng vào công nghệ trẻ hoá da Hifu. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tối đa, khách hàng nên lựa chọn cơ sở dịch vụ uy tín, chất lượng. Tại đây, bạn sẽ được chuyên gia da liễu giải thích cặn kẽ về các công nghệ làm đẹp và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với tình trạng da của mình.

4.4/5 từ 5 lượt đánh giá.

----