Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Giải đáp về công nghệ Hifu trong trẻ hóa làn da và nâng cơ Hifu giá bao nhiêu 

73 views ngày 25/12/2023

Hifu là phương pháp trẻ hóa làn da tiên tiến nhất hiện nay, nhiều chị em băn khoăn không biết dịch vụ nâng cơ Hifu giá bao nhiêu và có đắt không để lựa chọn cho mình.

Với mong muốn giữ mãi vẻ đẹp thanh xuân của cho các chị em, rất nhiều phương pháp giúp trẻ hóa làn da đã được nghiên cứu và áp dụng trong ngành thẩm mỹ. Trong đó có công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Hifu. Là một phương pháp tiên tiến, nhưng nhiều chị em chưa biết rõ về phương pháp này cũng như băn khoăn nâng cơ Hifu giá bao nhiêu để lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ giúp làm rõ về công nghệ trẻ hóa da Hifu.

Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Hifu là gì?

HIFU là viết tắt của “High-intensity Focused Ultrasound”, được hiểu theo tiếng Việt là “sóng siêu âm hội tụ cường độ cao”. Công nghệ trẻ hóa da Hifu áp dụng năng lượng của sóng siêu âm cường độ cao hội tụ lại ở độ sâu 3 - 4.5mm dưới bề mặt da, đi sâu vào tận các mô và cơ cấu trúc bên trong da (SMAS).

Giải đáp về công nghệ Hifu trong trẻ hóa làn da và nâng cơ Hifu giá bao nhiêu 

Công nghệ Hifu có khả năng trẻ hóa da ở từng vùng riêng biệt bằng cách tạo các “tổn thương giả”, kích thích cơ thể sản sinh collagen và elastin. Từ đó làn da đầy đặn và săn chắc hơn, xóa bỏ nếp nhăn nhanh chóng. 

Là một phương pháp thẩm mỹ được đánh giá là an toàn và tiên tiến nhất hiện nay, bởi khả năng điều trị trên nhiều vùng da khác nhau của cơ thể như mặt, cổ, cánh tay, bụng, mông, đùi. Sự ra đời của công nghệ Hifu mang lại nhiều lợi ích to lớn cho ngành y tế và thẩm mỹ như:

  • Nâng cơ da, cải thiện tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ.

  • Làm săn lại vùng da chùng nhão ở hàm, cổ.

  • Triệt tiêu nọng cằm, làm mặt thon gọn hơn.

  • Giảm nếp nhăn ở vùng trán, đuôi mắt, rãnh cười,...

Giải đáp về công nghệ Hifu trong trẻ hóa làn da và nâng cơ Hifu giá bao nhiêu 

So sánh giữa công nghệ Hifu và Thermage

Điểm chung:

  • Mục đích điều trị: Nâng cơ mặt, xóa nếp nhăn, đem lại làn da tươi trẻ.

  • Được FDA Hoa Kỳ công nhận về độ an toàn và hiệu quả trong điều trị và cải thiện lão hóa da. 

  • Không can thiệp dao kéo, không gây xâm lấn, điều trị nhẹ nhàng, hiệu quả nhanh, không cần thời gian tĩnh dưỡng.  

Điểm khác biệt:

Giải đáp về công nghệ Hifu trong trẻ hóa làn da và nâng cơ Hifu giá bao nhiêu 

  • Cơ chế hoạt động: Hifu sử dụng sóng siêu âm hội tụ tác động sâu đến lớp hạ bì (khoảng 4.5 mm). Còn Thermage lại ứng dụng sóng tần số vô tuyến điện RF tác động đến cả 3 lớp mô, hạ bì và biểu bì.

  • Nhiệt độ tác động lên da: Thermage áp dụng chế độ phun lạnh giúp duy trì nhiệt độ trong khoảng 50-55 độ C. Còn Hifu tỏa ra nguồn năng lượng nhiệt hội tụ 70 độ C để thúc đẩy sản sinh ra collagen mới.

  • Công dụng chính: Hifu xóa các nếp nhăn vùng mặt giúp da căng, nâng cơ má, nọng cằm làm mặt thon, tạo cằm Vline. Bên cạnh đó, Hifu còn nâng cơ vùng ngực, bụng, mông, đùi có dấu hiệu chảy xệ. Còn công nghệ Thermage lại vượt trội trong căng da vùng mặt.

Lựa chọn Hifu hay Thermage?

Bất kì công nghệ làm đẹp nào cũng có ưu và nhược điểm riêng. Tùy vào tình trạng da và mục tiêu điều trị cụ thể mà chị em nên tham khảo bác sĩ chuyên môn để lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp nhất. 

Trẻ hóa da bằng nâng cơ Hifu giá bao nhiêu?

Để trả lời câu hỏi nâng cơ Hifu giá bao nhiêu, thì cần phải xác định các tiêu chí sau đây.

Nâng cơ Hifu giá bao nhiêu phụ thuộc vào cơ sở thực hiện

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá nâng cơ Hifu là cơ sở thực hiện. Các trung tâm thẩm mỹ ở thành phố thường có giá điều trị cao hơn. Bên cạnh đó, những đơn vị có danh tiếng uy tín và chất lượng dịch vụ đảm bảo thì cũng có giá trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu cao hơn. 

Giá nâng cơ Hifu phụ thuộc vào cơ sở vật chất và liệu trình điều trị

Chất lượng thiết bị sử dụng công nghệ là một yếu tố tác động đến giá dịch vụ. Máy HIFU LIFTERA là dòng máy thực hiện công nghệ HIFU tiên tiến nhất hiện nay, có nhiều cải tiến so với dòng máy đời cũ như: 

  • Chính xác và ổn định cao nhờ cơ chế độc quyền TDTTM.

  • Hạn chế đau đớn xuống thấp nhất.

  • 2 đầu Pen & Line cho phép điều trị linh hoạt và toàn diện cho tất cả vùng da mặt và cổ.

  • Được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, không gây tổn thương da, kích ứng hay tác dụng phụ sau điều trị.

  • Hiệu quả trẻ hóa làn da lên đến 95%.

Giải đáp về công nghệ Hifu trong trẻ hóa làn da và nâng cơ Hifu giá bao nhiêu 

Ngoài ra, kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu của chuyên gia thực hiện cũng ảnh hưởng đến chi phí. Số lần điều trị và dịch vụ kèm theo cũng làm tăng tổng giá thành. 

Chi phí nâng cơ Hifu phụ thuộc vào tình trạng bệnh nhân

Tình trạng da của từng bệnh nhân, cũng như yêu cầu riêng biệt cũng làm thay đổi mức giá nâng cơ bằng công nghệ Hifu. Dựa trên quy mô và độ phức tạp mà sẽ biết nâng cơ Hifu giá bao nhiêu. Thông thường, bác sĩ chỉ định điều trị bằng Hifu theo gói 2 lần để đạt hiệu quả cao nhất.

Giải đáp về công nghệ Hifu trong trẻ hóa làn da và nâng cơ Hifu giá bao nhiêu 

Trên đây là những thông tin về công nghệ Hifu và giải đáp nâng cơ Hifu giá bao nhiêu. Để được tư vấn tận tình và kỹ lưỡng hơn về các phương pháp trẻ hóa da an toàn, hãy liên hệ ngay đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín đang có trên thị trường.

4.6/5 từ 5 lượt đánh giá.

----