Thông tin về địa điểm tỉnh thành phố Việt Nam

Top 5 kiểu tóc không cần uốn trẻ trung và năng động nhất

587 views ngày 16/03/2022

Kể từ đầu năm 2021, có rất nhiều kiểu tóc nữ không cần uốn đã làm xiêu lòng biết bao cô gái, tóc không cần uốn đã dần trở nên phổ biến trong thời đại ngày nay, khi mà mọi thứ cần tối giản hơn cho công việc năng động của phụ nữ thế kỷ 21.

Dưới đây là tổng hợp 7 kiểu tóc không cần uốn nhưng vẫn sang trọng và vô cùng quyến rũ dành riêng cho chị em.

Bài viết được tham khảo chi tiết từ website ReviewNao - 1 trang review, đánh giá xếp hạng các sản phẩm dịch vụ chất lượng.

Tóc ngang vai tự nhiên

Tóc ngang vai là kiểu tóc luôn đi cùng năm tháng nhưng chẳng bao giờ hết hot. Đây là 1 kiểu tóc không cần uốn nhưng cũng tôn lên vẻ quyến rũ và tự tin của người phụ nữ.

Phía trước mái sẽ được tỉa thưa, phần mái thưa này có thể chọn kiểu nhiều tầng hoặc mái bằng đều mang đến vẻ đẹp tuyệt vời. Bạn có thể để kiểu tóc như màu tóc ban đầu hoặc chọn một màu.

 

Top 5 kiểu tóc không cần uốn trẻ trung và năng động nhất

Tóc đẹp

Tóc mullet layer ngắn

Tóc layer chưa bao giờ là hết hot với chị em. Với kiểu tóc này chị em vẫn giữ nguyên được hình dạng khuôn mặt của mình.Ngoài ra không cần phải tốn nhiều công sức chăm sóc nữa.

Các trục tóc được cắt theo từng lớp để tạo nhiều lớp với độ dài ngắn khác nhau. Tạo kiểu tóc xếp lớp độc đáo với điểm nhấn là phần tóc mái và đuôi tóc.

Kết hợp với kiểu tóc mullet layer nữ ngắn này, bạn có thể nhuộm màu ombre cũng rất đẹp.

 

Top 5 kiểu tóc không cần uốn trẻ trung và năng động nhất

Tóc đẹp

Tóc duỗi phồng

Tóc duỗi phồng có đặc điểm bồng bềnh, tự nhiên giúp chị em có thêm tự tin trong bất cứ dịp nào. Kiểu tóc này tôn lên vẻ dịu dàng nhưng cũng không kém phần năng động, dễ thương.

Khi sở hữu kiểu tóc duỗi phồng, bạn sẽ cảm thấy diện mạo mình thay đổi khá nhiều đấy, nếu muốn bạn có thể kết hợp với các màu tóc thời trang 1 chút để thêm sự cuốn hút nhé.

 

Top 5 kiểu tóc không cần uốn trẻ trung và năng động nhất

Tóc đẹp

Tóc duỗi mái ngố

Tóc mái ngố có rất nhiều phong cách, nhưng nếu bạn muốn trẻ hóa gương mặt của mình thì mái ngố duỗi là kiểu tóc bạn nên để ý đến.

Bạn sẽ trở lại hình ảnh của cô gái 16 tuổi bằng kiểu tóc này. Vẻ đẹp ngây thơ, ngọt ngào của bạn sẽ được tái hiện lại một cách xuất sắc. Bạn sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt với mái tóc dài duỗi tự nhiên với tóc mái ngố dễ thương.

 

Top 5 kiểu tóc không cần uốn trẻ trung và năng động nhất

Tóc đẹp

Tóc duỗi cụp

Vẫn là tóc duỗi nhưng phần đuôi tóc sẽ cụp sâu hơn giúp toàn bộ mái tóc trở nên bồng bềnh hơn.

Nếu bạn có gương mặt thon dài thì kiểu tóc duỗi cụp sẽ giúp bạn trông tròn trịa và đáng yêu hơn. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng sẽ che đi một số khuyết điểm không đáng có trên gương mặt nữa đấy.

Với kiểu tóc này, chị em có thể kết hợp với các màu sáng, nó sẽ giúp tổng thể khuôn mặt chị em trở nên hồng hào và tươi sáng rạng ngời hơn.

 

Top 5 kiểu tóc không cần uốn trẻ trung và năng động nhất

Tóc đẹp

Trên đây là 5 kiểu tóc không cần uốn giúp bạn có thể thoải mái vận động cũng như không tốn nhiều thời gian chăm sóc nhưng vẫn tôn lên được nét quyến rũ của người phụ nữ. Bạn có thể kế hợp các kiểu tóc lại với nhau để có 1 phong cách thật đặc trưng cho mình nhé. Ngoài ra, màu tóc cũng rất quan trọng đấy. Chúc bạn tìm được 1 chân ái cho mái tóc của mình.

4.9/5 từ 8 lượt đánh giá.

----