Diamond Bay Resort & Spa

Diamond Bay Resort & Spa

4.3/5 từ 4 lượt đánh giá. Mời bạn đánh giá
Giở mở cửa: đang cập nhật
Số điện thoại : 02583711711

Nguyễn Tất Thành, Xã Phước Đồng, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa


Thông tin Số điện thoại, Email, Dịch vụ và các tiện ích tại Diamond Bay Resort & Spa

1. Giới thiệu về Diamond Bay Resort & Spa

Là một trong những khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, Diamond Bay Resort & Spa được thiết kế theo phong cách kiến trúc đặc sắc, sang trọng, đúng nghĩa là một khu nghỉ dưỡng cao cấp của vùng biển nhiệt đới, nơi đây được ví như là thiên đường nhiệt đới của Việt Nam. Nằm cách thành phố 10 phút đi xe và cách sân bay quốc tế Cam Ranh 20 phút đi xe, với 340 phòng nghỉ riêng biệt được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, có cả những căn bungalow xinh xắn dành cho du khách ưa thích phong cách nhà bungalow. Diamond Bay Resort & Spa có một bên là núi non trùng điệp, một bên là vịnh Nha Trang xinh đẹp nên không gian ở đây vô cùng thoáng đạt và trong lành, những hàng cây xanh mát được trồng dọc trên các con đường của khu nghỉ dưỡng, bãi tắm biển riêng, những khu vườn đầy cây lá hoa cỏ tạo cảm giác được hòa mình với thiên nhiên vậy. Ở đây có cả dịch vụ hỗ trợ đưa đón du khách đi mua sắm, vui chơi ở trung tâm thành phố hay đi ra sân bay, hệ thống nhà hàng sang trọng có view biển siêu đẹp, món ăn cực hấp dẫn kết hợp nhiều văn hóa ẩm thực, được cố vấn từ đầu bếp Chef Nghĩa với hơn 10 năm kinh nghiệm, những dịch vụ chăm sóc nghỉ dưỡng ở Sông Lô spa sẽ khiến du khách có giây phút cực kỳ thoải mái, thích thú, xả stress hoàn toàn luôn, chắc chắn những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng đó.

Hotline: 0258 3711711

2. Các dịch vụ và tiện ích tại Diamond Bay Resort & Spa

The luxurious Diamond Bay Resort & Spa tọa lạc trên vịnh riêng về phía Nam thành phố Nha Trang. Nằm giữa khu vườn nhiệt đới, chỗ nghỉ này có hồ bơi, bãi biển riêng và Wi-Fi miễn phí. 

Diamond Bay Resort & Spa cung cấp xe đưa đón miễn phí hàng ngày đến trung tâm thành phố Nha Trang, cách đó 10 km. Chỗ nghỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 20 km. Dịch vụ đưa đón sân bay và chỗ đỗ xe miễn phí cũng được cung cấp. 

Các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi tại đây có ban công nhìn ra vườn hoặc biển. Mỗi phòng đều được trang bị tủ lạnh mini và TV truyền hình cáp. 

Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa ở Song Lo Spa hoặc rèn luyện sức khỏe tại hồ bơi. Bàn đặt tour ngay trong khuôn viên có thể thu xếp các hoạt động tham quan cho khách. 

Diamond Bay có 2 nhà hàng phục vụ từ các món ăn Việt Nam được yêu thích cho đến các món đặc sản quốc tế. Nhà hàng Vista Grill House phục vụ tiệc tự chọn kiểu địa phương và quốc tế cho bữa sáng cũng như bữa tối. Du khách có thể dùng bữa trưa tại Banana Leaf.

  • Nên đặt trước
  • Có chỗ đậu ôtô
  • Trả bằng thẻ
  • Giữ xe máy miễn phí
  • Có máy lạnh
  • Có wifi
  • Có phòng riêng
Đang cập nhật ...

Hình ảnh Diamond Bay Resort & Spa


Bản đồ vị trí của Diamond Bay Resort & Spa



Các câu hỏi thường gặp

Số điện thoại Diamond Bay Resort & Spa?

✓ Trả lời: Số điện thoại: 02583711711

Địa chỉ của Diamond Bay Resort & Spa?

✓ Trả lời: Nguyễn Tất Thành, Xã Phước Đồng, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Cập nhật 08/07/2021, 311 lượt xem


Bình luận đánh giá


Địa điểm cùng danh mục


Coconut Spa
132 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa


Địa điểm mới
Bar Fantasy Beer
64 Điện Biên Phủ, Phường Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

BOX BEER CLUB & BAR
429 Hoàng Minh Thảo, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Lucky pub
31-32 Tam Bạc, Phường Quang Trung, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Satan Sky Bar
103 Tam Bạc, Phường Phan Bội Châu, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Play House Bar
12 Hồ sen, Phường Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng