Duyen Ha Resort Cam Ranh

Duyen Ha Resort Cam Ranh

4.5/5 từ 2 lượt đánh giá. Mời bạn đánh giá
Luôn mở cửa
Số điện thoại : 02583986888

Lô D9B, Khu 3, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa


Thông tin Số điện thoại, Email, Dịch vụ và các tiện ích tại Duyen Ha Resort Cam Ranh

1. Giới thiệu về Duyen Ha Resort Cam Ranh

Duyên Hà resort Cam Ranh tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay sát bãi biển nhìn thẳng ra khu vực vịnh Cam Ranh. Duyên Hà resort cách sân bay Cam Ranh chỉ 3km và cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 35km.

Resort này nằm ở vị trí thuận lợi, dễ đi lại bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe buýt và taxi, xe máy. Du khách tới đây sẽ được tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp 5 sao từ chất lượng phòng ngủ đạt chuẩn quốc tế đến các hoạt động giải trí khác. Đây được gợi ý là một trong số những resort đáng để du khách tới và trải nghiệm bởi có rất nhiều điều thú vị đáng mong chờ.

Điện thoại: 0258 3986 888

2. Các dịch vụ và tiện ích tại Duyen Ha Resort Cam Ranh

Điểm nổi bật của Duyên Hà không chỉ nằm ở cơ sở vật chất, kiến trúc đầy sang trọng cùng dịch vụ đẳng cấp mà tại nơi đây bạn có thể hòa mình vào cảnh quan thiên nhiên sinh thái trong lành, ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp tại vịnh Cam Ranh khi hoàng hôn xuống hay bình minh lên. Duyên Hà cũng nổi tiếng là một resort phù hợp với các gia đình có con nhỏ. Do resort có hẳn một khu trò chơi trẻ em dành riêng cho các bé. Bé cùng với bố mẹ cũng được tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích và lý thú như tắm biển, tắm bể bơi, lớp học nấu ăn, khu vui chơi trong nhà…

Nhà hàng tại Duyên Hà resort Nha Trang cũng là một điểm ấn tượng với du khách. Du khách có thể yêu cầu phục vụ trực tiếp trên bãi biển nếu có buổi hẹn lãng mạn cùng người yêu hay các bữa ăn thân mật cùng gia đình, đối tác. Thật hiếm có các khu nghỉ dưỡng cao cấp nào đầy đủ các dịch vụ như tại Duyên Hà Resort. Và không phải ngẫu nhiên mà nơi đây từng được nhật giải thưởng cao quý ‘’Resort có biệt thự đẳng cấp tại Việt Nam” tại lễ trao giải thưởng World Luxury Awards 2017 được tổ chức tại thanh phố St. Moritz, Thụy Sỹ vào tháng 12 năm 2017. Duyên Hà resort Cam Ranh có bãi biển nhân tạo riêng với nước biển trong, sạch hoàn toàn không có rác thải giúp bạn có thể thỏa thích tắm biển. Trên bãi biển gồm có nhiều giường nằm cùng dù che nắng giúp du khách thoải mái tắm nắng và nghỉ dưỡng. Nếu bạn thích tắm ở hồ bơi hơn thì Duyên Hà resort cũng cung cấp hệ thống bể bơi riêng biệt phù hợp với cả trẻ em và người lớn. Khu resort Duyên Hà hiện có 3 bể bơi chính với 2 bể bơi đang hoạt động (có 1 bể bơi dành riêng cho trẻ) cùng 1 bể trang trí. Dịch vụ spa tại Duyên Hà resort là một trong những dịch vụ mà du khách ưa thích nhất. Tại đây du khách sẽ được chăm sóc cơ thể một cách trọn vẹn nhất bằng nhiều dịch vụ spa khác nhau như massage truyền thống Thái Lan, trị liệu truyền thống Việt Nam,các gói chăm sóc da…Nổi bật là dịch vụ massage bằng đá Himalaya giúp điều hòa thân nhiệt, lưu thông khí huyết và giãn nở cơ cực hiệu quả.Toàn bộ 10 phòng trị liệu lớn của resort được thiết kế bằng đá và gỗ tự nhiên. Không gian của khu spa với thiết kế mở nhằm lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất đem lại những hữu ích cho cơ thể. Cùng với đó là không gian thoáng đãng, yên tĩnh hài hòa với thiên nhiên tăng cảm nhận thư giãn của khách hàng. Với đặc trưng ngập tràn ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng đãng, thiết kế tĩnh tại các spa sẽ làm tăng cảm nhận dịu nhẹ của du khách. Một lưu ý khi sử dụng dịch vụ massage tại đây là có các phòng sauna nhỏ riêng biệt để bạn tắm bùn, xông hơi thư giãn cơ thể, tuy nhiên phải đặt phòng trước từ 2-3 tiếng tại quầy lễ tân của Duyên Hà resort để đảm bảo còn phòng. Các gia đình có con nhỏ hoàn toàn có thể yên tâm ở tại Duyên Hà Resort bởi tại đây có phòng trông giữ trẻ em cùng các khu vui chơi, câu lạc bộ cho bé rất an toàn. Các phòng trò chơi cho trẻ mở cửa đến 6 giờ tối và bạn có thể cho các bé tham gia các trò chơi vận động rất bổ ích. 
Duyên Hà Resort Cam Ranh mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn về ẩm thực cho khách hàng bao gồm nhà hàng ăn uống có sân thượng, nhà hàng biển, quầy phục vụ đồ ăn nhẹ ở sảnh, khu mua sắm, quầy bar cạnh bể bơi, câu lạc bộ trẻ em.

  • Nên đặt trước
  • Có chỗ đậu ôtô
  • Có chỗ chơi cho trẻ em
  • Giữ xe máy miễn phí
  • Có máy lạnh
  • Trả bằng thẻ
  • Có wifi
  • Có phòng riêng
Đang cập nhật ...

Hình ảnh Duyen Ha Resort Cam Ranh


Bản đồ vị trí của Duyen Ha Resort Cam Ranh



Các câu hỏi thường gặp

Số điện thoại Duyen Ha Resort Cam Ranh?

✓ Trả lời: Số điện thoại: 02583986888

Địa chỉ của Duyen Ha Resort Cam Ranh?

✓ Trả lời: Lô D9B, Khu 3, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa

Thời gian mở cửa của Duyen Ha Resort Cam Ranh?

✓ Trả lời: Luôn mở cửa
Cập nhật 08/07/2021, 357 lượt xem


Bình luận đánh giá


Địa điểm cùng danh mục


Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang
Lô D6B2 - D7A1, Nguyễn Tất Thành, Khu 2, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa

Swandor Resorts Cam Ranh
Km11, đại lộ Nguyễn Tất Thành, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Nguyễn Tất Thành, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa

Mia Resort Nha Trang
Biển Bãi Dông, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa

Fusion Resort Cam Ranh (All Spa Inclusive)
Lô D10B Nguyễn Tất Thành, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa

I- Resort Hot Mineral Spring
Tổ 19, Thôn Xuân Ngọc, Xã Vĩnh Ngọc, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

TheLight Coral Island Resort
Vịnh Vân Phong, Xã Vạn Thạnh, Huyện Vạn Ninh, Tỉnh Khánh Hòa

Evason Ana Mandara
Đường Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Diamond Bay Resort & Spa
Nguyễn Tất Thành, Xã Phước Đồng, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Champa Island Nha Trang Resort
304 Đường 2/4, Phường Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa


Địa điểm mới
Bar Fantasy Beer
64 Điện Biên Phủ, Phường Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

BOX BEER CLUB & BAR
429 Hoàng Minh Thảo, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Lucky pub
31-32 Tam Bạc, Phường Quang Trung, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Satan Sky Bar
103 Tam Bạc, Phường Phan Bội Châu, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Play House Bar
12 Hồ sen, Phường Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng