Bãi biển Cửa Lò, Nghệ An

Bãi biển Cửa Lò, Nghệ An

4.3/5 từ 4 lượt đánh giá. Mời bạn đánh giá
Giở mở cửa: đang cập nhật
Số điện thoại : Đang cập nhật

biển Cửa Lò, Phường Nghi Thuỷ, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An


Thông tin chung về Bãi biển Cửa Lò, Nghệ An

Mùa hè lại đến, không khí đang trở nên oi bức, một làn gió biển xanh mát là một lựa chọn tuyệt vời ngay bây giờ. Bãi biển Cửa Lò, Nghệ An là một trong những địa điểm du lịch biển nổi tiếng tại Bắc miền Trung, Việt Nam. Bãi biển này thuộc thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An cách Thành phố Vinh 18km về phía Đông Bắc, cách thủ đô Hà Nội 288km và cách thành phố Hồ Chí Minh 1402km.

Mùa hè từ tháng 4 đến tháng 8 là thời điểm lý tưởng đển đến khám phá Cửa Lò Nghệ An, thời điểm này, thời tiết khô ráo, nắng đẹp, du khách có thể thoải mái đi theo lịch trình của mình và tạo ra những khoảng khắc tuyệt với tại nơi đây.

Du lịch Cửa Lò thì có các hoạt động gì?

Bay khinh khí cầu ngắm biển hoạt động mới được đưa vào chương trình du lịch biển tại Cửa Lò Nghệ An là một hoạt động đáng thử. Với giá 200.000 VND cho một lần, du khách sẽ được lên độ cao tối đa 50m để ngắm hết vẻ đẹp cửa bãi biển Cửa Lò. Hoạt động này diễn ra trong các khung giờ từ 6h30 - 9h30 và 16h30 - 18h30 và chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian sự kiện nên du khách cần theo dõi lịch tổ chức để sắp xếp thời gian hợp lý cho chuyến đi của mình.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi khác như lái mô tô nước, chèo thuyền kayak, câu mực đêm,... rất thú vị và giải trí.

Một hoạt động không thế thiếu khi bạn ghé thăm Cửa Lò đó là ngắm bình mình và hoàng hôn trên biển.

Đã có vui chơi vậy còn ăn gì tại biển Cửa Lò? 

Cửa Lò là vùng biển nơi có rất nhiều món ăn ngon như mực nhảy, cá giò bảy món, cá vược, cá chu nướng, ghẹ rang me, cháo lươn,... Du khách có thể dễ dàng tìm thấy những món đặc sản này ở các nhà hàng ven biển hoặc các quán ăn đường phố với mức giá phải chăng và được công khai rõ ràng nên sẽ không có tình trạng chặt chém về giá.

Không chỉ là một điểm đến du lịch biển, biển Cửa Lò Nghệ An còn được nhiều người yêu thích bởi không khí trong lành, yên bình và thân thiện của người dân địa phương. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên, và tham gia nhiều hoạt động giải trí, vui chơi. Khám phá biển Cửa Lò Nghệ An- một bãi biển đẹp đáng để ghé thăm!

Phương tiện để di chuyển đến Cửa Lò Nghệ An

Nếu bạn xuất phát từ thủ đô Hà Nội thì sẽ có 2 lựa chọn cho bạn đấy là xe giường nằm như nhà xe: Đồng Hương Sông Lam, Lạc Hồng Sunrise,... hoặc máy bay để di chuyển đến TP Vinh sau đấy sẽ di chuyển ra Cửa Lò.

Còn nếu xuất phát từ TP Hồ Chí Minh thì phương tiện dễ di chuyển nhất với bạn sẽ là máy bay. Bạn sẽ bay từ Hồ Chí Minh- Vinh sau đấy từ Vinh bạn có thể thuê xe ô tô để di chuyển đến Cửa Lò.

Hình ảnh Bãi biển Cửa Lò, Nghệ An


Bản đồ khu vực Bãi biển Cửa Lò, Nghệ An



Các câu hỏi thường gặp

Địa chỉ của Bãi biển Cửa Lò, Nghệ An?

✓ Trả lời: biển Cửa Lò, Phường Nghi Thuỷ, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An
Cập nhật 22/04/2024, 43 lượt xem


Bình luận đánh giá



Địa điểm mới
Đảo Cát Bà
Đảo Cát Bà, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, Hải Phòng

Karaoke 108 Phan Đình Phùng, Vinh
108 Phan Đình Phùng, Thành phố Vinh, Nghệ An

Karaoke Sen Gold- Vinh
283 Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Vinh, Nghệ An

Thung Nai
Khu du lịch hồ hòa Bình, Xã Thung Nai, Huyện Cao Phong, Hoà Bình

Karaoke Luxury- S 77 Lê Lợi TP Vinh
77 Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An