Đảo Ngọc Xanh

Đảo Ngọc Xanh

4.3/5 từ 3 lượt đánh giá. Mời bạn đánh giá
Luôn mở cửa
Số điện thoại : Gọi điện thoại

Xã La Phù, Thị trấn Thanh Thủy, Huyện Thanh Thuỷ, Tỉnh Phú Thọ


Thông tin Số điện thoại, Email, Dịch vụ và các tiện ích tại Đảo Ngọc Xanh

1. Giới thiệu về Đảo Ngọc Xanh

Đất tổ Phú Thọ nổi tiếng ở vùng trung du với những đồi cây xanh mát, không khí trong lành, cùng thiên nhiên hoang sơ đầy màu sắc sinh thái. Bạn sẽ rất hối tiếc nếu bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm không gian thư giãn tuyệt vời tại những resort cực chất khi du lịch Phú Thọ. Và một trong số đó không thể không kể đến cái tên Đảo Ngọc Xanh.

Đảo Ngọc Xanh là một trong những khu du lịch trọng điểm nơi đây, vốn là một bãi bồi giữa sông Hồng, bên dưới là một mạch ngầm nước khoáng nóng có trữ lượng lớn nhất cả nước.

Đảo Ngọc Xanh đúng như tên gọi của mình, là một hòn đảo ngọc xanh biếc giữa lòng thành phố. Được xây dựng với những điều kiện thuận lợi nhất của thiên nhiên và khả năng sáng tạo vô tận của con người, Đảo Ngọc Xanh như một kì quan mới để mang lại những trải nghiệm thú vị cho du khách khi khám phá vùng đất thiên thời, địa lợi, nhân hòa này.

Phone: 024 2233 9333, 0210 655 8822

Email: [email protected], [email protected]

2. Đảo Ngọc Xanh có những gì?

Công viên khủng long:

Với những hình tượng khủng long các chủng loại được dựng với kích thước theo tỉ lệ thật. Du khách như lạc chân vào một công viên thời tiền sử mà có lẽ chỉ thấy trong bộ phim Công viên khủng long kỷ Jura.

Hình tượng 54 dân tộc: Với việc phục dựng lại hình tượng 54 dân tộc của nước Việt Nam với trang phục, quần áo theo đúng nguyên mẫu , từ những dân tộc phổ biến nhất như Kinh, Mường, tới Bana, H’Mong… thì bên cạnh những bức hình đẹp, du khách sẽ có thêm những hiểu biết, kiến thức về bản sắc, văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Vườn quái thú: Với những con Nai, Hươu, Đà điểu, Gà lôi, Ngựa hoang … gần gũi và thân thiện với con người. Bạn sẽ được làm quen, được cho chúng ăn và còn được chụp những bức ảnh ngộ nghĩnh cùng chúng.

Dịch vụ tắm khoáng:Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho nơi đây nguồn nước khoáng nóng tuyệt vời được bơm lên từ độ sâu 80m dưới lòng đất, trong nước có chứa các nguyên tố vi lượng, rất tốt cho sức khỏe và chữa bệnh. Bên cạnh đó, 36 phòng vật lý trị liệu được đầu tư trang thiết bị hiện đại tạo nên một Đảo Ngọc Xanh nổi bật trong quần thể du lịch nước khoáng nóng Thanh Thủy.

Ngoài khu vui chơi, Đảo Ngọc có sự khác biệt so với các khu du lịch sinh thái khác, đó là dòng nước khoáng nóng dồi dào chảy ngầm dưới lớp đất phù sa. Chính dòng nước khoáng nóng này là tiền đề xây dựng nên khu vườn tắm khoáng nóng với 2 bể bơi nóng và lạnh giúp du khách có thể ngâm mình cảm nhận sự sảng khoái của dòng nước khoáng mang lại.

Với hệ thống khách sạn được trang bị các thiết bị theo tiêu chuẩn 3 sao, các phòng được nâng cấp và sửa sang liên tục sẽ cho du khách một không gian nghỉ ngơi thư giãn và tiện nghi. Các phòng được trang trí trang nhã,  lịch sự với góc nhìn đẹp hướng ra bờ sông hoặc khu bể bơi trung tâm khách sạn.

Nhà hàng, dịch vụ ăn uống: Hệ thống nhà hàng Ngọc Trai với các món ăn từ hiện đại tới dân dã, bao gồm cả đặc sản địa phương phong phú sẽ giúp du khách có những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Thực đơn phong phú, giá cả niêm yết rõ ràng sẽ làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất.

  • Nên đặt trước
  • Có máy lạnh
  • Có bàn ngoài trời
  • Có wifi
  • Có phòng riêng
  • Có chỗ đậu ôtô
  • Trả bằng thẻ
Đang cập nhật ...

Hình ảnh Đảo Ngọc Xanh


Bản đồ vị trí của Đảo Ngọc Xanh



Các câu hỏi thường gặp

Số điện thoại Đảo Ngọc Xanh?

✓ Trả lời: Số điện thoại: 02422339333, 02106558822

Địa chỉ của Đảo Ngọc Xanh?

✓ Trả lời: Xã La Phù, Thị trấn Thanh Thủy, Huyện Thanh Thuỷ, Tỉnh Phú Thọ

Thời gian mở cửa của Đảo Ngọc Xanh?

✓ Trả lời: Luôn mở cửa
Cập nhật 21/06/2021, 353 lượt xem


Bình luận đánh giá


Địa điểm cùng danh mục


Thượng Lộc Onsen - Khu Du lịch nước khoáng nóng Thanh Thủy
La Phù, Thị trấn Thanh Thủy, Huyện Thanh Thuỷ, Phú Thọ

Thanh Lâm Resort
Khu 1, Đồi Chuội, Thị trấn Thanh Thủy, Huyện Thanh Thuỷ, Tỉnh Phú Thọ

Tre Nguồn Resort
Khu 3, Thị trấn Thanh Thủy, Huyện Thanh Thuỷ, Tỉnh Phú Thọ

THANH THỦY RESORT
Khu 1, Thị trấn Thanh Thủy, Huyện Thanh Thuỷ, Tỉnh Phú Thọ

Ngọc Sơn Resort
Khu 2, Xã Bảo Yên, Huyện Thanh Thuỷ, Tỉnh Phú Thọ

Vườn Vua Resort & Villas
Trung thịnh, Xã Trung Thịnh, Huyện Thanh Thuỷ, Tỉnh Phú Thọ


Địa điểm mới
Bar Fantasy Beer
64 Điện Biên Phủ, Phường Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

BOX BEER CLUB & BAR
429 Hoàng Minh Thảo, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Lucky pub
31-32 Tam Bạc, Phường Quang Trung, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Satan Sky Bar
103 Tam Bạc, Phường Phan Bội Châu, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Play House Bar
12 Hồ sen, Phường Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng