Viện trẻ hoá Manwell

Viện trẻ hoá Manwell

4.3/5 từ 4 lượt đánh giá. Mời bạn đánh giá
Đang hoạt động
T2 - CN8h00 - 20h00
Số điện thoại : 19009168

1 Đường Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh


Giới thiệu về Viện trẻ hóa MANWELL

Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ với tiêu chuẩn ngày càng cao. Không chỉ dừng lại ở một làn da khỏe đẹp nhờ vào các hoạt chất dưỡng da bên ngoài, khách hàng còn mong muốn cải lão hoàn đồng cho làn da từ sâu bên trong. Nhu cầu này cần một địa chỉ thẩm mỹ công nghệ cao, chuyên sâu đẩy lùi lão hóa để đáp ứng. Và Viện trẻ hóa MANWELL tự tin là địa chỉ thẩm mỹ uy tín có thể giúp quý khách hàng giải quyết mọi vấn đề lão hóa da.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Viện trẻ hóa MANWELL hướng đến trở thành Thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực trẻ hóa tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp những liệu pháp làm đẹp bền vững, áp dụng các công nghệ trẻ hóa hiện đại cho làn da, thay đổi quan niệm đẩy lùi lão hóa là điều không thể. Dưới sự hỗ trợ từ các chuyên gia và các đối tác thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, tất cả dịch vụ tại VTM MANWELL đều được thiết kế theo đúng quy trình chuẩn y khoa kết hợp với yếu tố công nghệ hiện đại. Tất cả đội ngũ y bác sĩ và nhân viên đều có trình độ chuyên môn cao, phấn đấu hết mình đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

 

Hợp tác chiến lược với tập đoàn Sejung

Đầu năm 2024, Viện trẻ hóa MANWELL và Tập đoàn Sejung Medical Industry Hàn Quốc đã ký hợp đồng đối tác đầu tư chiến lược và bảo trợ chuyên môn độc quyền. Theo đó tập đoàn Sejung Medical Industry sẽ là đối tác đầu tư toàn diện, cung cấp công nghệ, giải pháp kỹ thuật hàng đầu trong lĩnh vực chuyên môn y khoa tại Việt Nam.

Sejung Medical với tư cách là nhà đầu tư chiến lược sẽ bảo trợ chuyên môn y khoa độc quyền cho MANWELL Medical. Sự kết hợp giữa thế mạnh ưu việt của Tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực cung cấp hệ thống quản trị, công nghệ, kỹ thuật, sản phẩm, dịch vụ y tế và thế mạnh về thị trường Việt Nam sẽ tạo dựng giá trị bền vững cho hai bên trong quá trình hợp tác, đầu tư, đồng thời mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng tiếp cận nền khoa học, công nghệ hiện đại.

Đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ

Viện trẻ hóa MANWELL xây dựng uy tín dựa trên nền tảng đội ngũ Y Bác sĩ thẩm mỹ 100% được đào tạo tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước, đều có giấy phép hành nghề theo đúng quy định của Bộ Y tế Việt Nam.

Đặc biệt, Viện trẻ hóa MANWELL vinh dự khi có “Bàn tay vàng” của ngành thẩm mỹ Hàn Quốc – Dr. John Hwang là Giám đốc chuyên môn. Dr. Hwang là một trong những bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu ở Hàn Quốc được săn đón. Chinh  phục đỉnh cao ngành với hơn 20 năm kinh nghiệm, hơn 20.000 ca trẻ hóa thành công, Bác sĩ đã đạt đến cấp bậc Giáo sư – Tiến sĩ, có nhiều nghiên cứu mang sức ảnh hưởng lớn trong ngành. Bác sĩ Hwang cũng là người nghiên cứu và phát triển độc quyền dịch vụ MANWELL COLLAGEN FDA 360 – dịch vụ trẻ hóa độc quyền tại Viện trẻ hóa MANWELL.

MANWELL COLLAGEN FDA 360 – Liệu pháp trẻ hóa da chuyên sâu

Liệu pháp trẻ hóa MANWELL COLLAGEN FDA 360 là liệu pháp khắc chế lão hóa độc quyền tại Viện trẻ hóa MANWELL, do Giáo sư – tiến sĩ – Bác sĩ John Hwang nghiên cứu. Theo số liệu từ các ca trẻ hóa được thực hiện tại Viện trẻ hóa MANWELL, gần như 100% làn da sau liệu trình đều có vẻ ngoài mịn màng căng bóng. Kết quả chụp cắt lớp da bên trong cho thấy hoạt động của dây chằng và các cơ nâng đỡ đã được phục hồi, làn da được tái tạo khỏe mạnh từ sâu bên trong và hiệu quả có thể kéo dài lên đến 15 năm.

Lão hóa cần được “sửa chữa’ từ sâu bên trong, từ những sợi collagen liên kết nên Cấy Sợi Collagen Tươi chính là phương pháp tối ưu cho hành trình cải lão hoàn đồng làn da. Miracle Single PE và Miracle Double EF là 2 loại sợi cấy ghép tiên tiến nhất tại Viện trẻ hóa MANWELL và đang được đưa vào trong liệu trình MANWELL COLLAGEN FDA 360. 1 sợi Miracle Double EF có thể tạo ra 1000 sợi Collagen, đem đến hiệu quả đẩy nhanh quá trình tăng sinh collagen hơn so với các loại sợi khác.

Và để xứng đáng với lòng tin của khách hàng, Liệu pháp MANWELL COLLAGEN FDA 360 nói riêng và các liệu pháp khác nói chung của Viện trẻ hóa MANWELL đều được thực hiện bởi những máy móc – thiết bị chuyên dụng. Đây là những kết tinh của các tiến bộ khoa học công nghệ tiên tiến và được đảm bảo chuyên môn y khoa từ chính đối tác Sejung Hàn Quốc.

Trẻ hóa làn da lão hóa từ câu chuyện bất khả thi bây giờ đã trở thành một nhu cầu, một mong muốn hoàn toàn có thể thực hiện được. Và Viện trẻ hóa MANWELL tự tin đang từng bước khẳng định uy tín trong lĩnh vực trẻ hóa. Năm 2023, VTM MANWELL vinh dự trở thành top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương, vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh, ghi lại dấu ấn đặc biệt trên thị trường thẩm mỹ.

Viện trẻ hoá Manwell là địa chỉ làm đẹp uy tín được giới nghệ sĩ, doanh nhân, Việt kiều,… tin tưởng để đẩy lùi lão hoá. Với những người phụ nữ hiện đại, họ cống hiến hết mình cho sự nghiệp đồng thời cũng lựa chọn những điều hoàn mỹ cho bản thân. Thấu hiểu nhu cầu đó, VTM MANWELL luôn chỉn chu trong từng dịch vụ, sẵn sàng cung cấp liệu trình trẻ hoá chuyên sâu, hiện đại để quý khách hàng tự tin trẻ hoá ở bất cứ độ tuổi nào.

  • Giữ xe máy miễn phí
  • Có chỗ đậu ôtô
  • Có xuất hóa đơn đỏ
  • Có wifi
  • Có máy lạnh
  • Có bảo vệ
  • Có thẻ thành viên
  • Có phòng riêng
  • Có nước uống
Đang cập nhật ...

Hình ảnh Viện trẻ hoá Manwell


Bản đồ vị trí của Viện trẻ hoá Manwell



Các câu hỏi thường gặp

Số điện thoại Viện trẻ hoá Manwell?

✓ Trả lời: Số điện thoại: 19009168

Địa chỉ của Viện trẻ hoá Manwell?

✓ Trả lời: 1 Đường Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa của Viện trẻ hoá Manwell?

✓ Trả lời: Mở cửa từ 8h00 tới 20h00 (thứ 2 tới chủ nhật)
Cập nhật 19/06/2024, 89 lượt xem


Bình luận đánh giá


Địa điểm cùng danh mục


HD Beauty House - Quận 1
234 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Nzim Beauty Room
90-92 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

TRU NAIL & BEAUTY JAPAN - Quận 1
8/7 Thành Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Trái Cây 4U
20 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Trung Tâm Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Queen's Beauty
9-11 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

SAM Beauty - Tiệm Làm Nail Gò Vấp
1131 Đ. Lê Đức Thọ, Khu phố 7, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Xét nghiệm ADN HCM
631/1 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Vania Spa - Viện Thẩm Mỹ Da Tân Bình
16 Trần Văn Hoàng, Phường 9, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Thanh Thảo Beauty Nails - Quận Thủ Đức
441 Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Lalita Wellness & Spa - Quận Gò Vấp
79/14 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh


Có thể bạn quan tâm
Nhà xe Cúc Phương
97 Nguyễn Duy Dương, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Dinh Độc Lập
135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty NỘI THẤT SAVIE SÀI GÒN
Phòng 0906, SAV8, Tòa nhà Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Ép kính điện thoại Thủ Đức - Ép kính giá rẻ
214 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Trung, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Cai Thuốc Lá Thanh Nghị HCM
40/4 Đường Số 8, Phường Trường Thọ, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa điểm mới
Hoang's Kitchen - Vietnamese cuisine & vegan food
45 Thủ khoa huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

TT Đào tạo lái xe Yên Phong Bắc Ninh 1
Yên Lãng, Xã Yên Trung, Huyện Yên Phong, Bắc Ninh

Acces Motor
59D Đặng Công Bỉnh, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Cafe Trang - Cafe Muối Ninh Bình
99 Lê Hồng Phong, Phường Đông Thành, Thành phố Ninh Bình, Ninh Bình

Trường THPT Xa La
Khu đô thị Xala, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội